Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: M.U tìm được người thay thế Rooney trên hàng công

Thứ Hai 31/08/2015 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ RMC khẳng định, M.U đang tiến hành đàm phán mua Anthony Martial, tiền đạo năm nay mới 19 tuổi của CLB Monaco và đã từng là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Chelsea.

NONG MU tim duoc nguoi thay the Rooney tren hang cong hinh anh
M.U hỏi mua Anthony Martial .

Mấy ngày trước, làng túc cầu thế giới rộ lên thông tin Chelsea đàm phán mua Anthony Martial, tiền đạo năm nay mới 19 tuổi của CLB AS Monaco. Thậm chí, tờ AS còn cho hay, số tiền mà The Blues sẵn sàng chi ra trong thương vụ này có thể lên tới 55 triệu euro. Thế nhưng, sau khi hoàn tất mua Pedro của Barca, The Blues dường như đã không còn quá mặn mà trong thương vụ này và có những động thái ngừng theo đuổi.

Năm nay mới 19 tuổi nhưng Anthony Martial đã bộc lộ những phẩm chất chơi bóng thiên tài của một sát thủ thực thụ. Martial được Monaco đưa về sân Stade Louis II ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013 với mức giá 5.5 triệu euro từ Lyon. Ở mùa giải 2014/2015, cầu thủ sinh năm 1995 đã thi đấu 42 trận và tỏa sáng với 11 bàn thắng. Sở hữu ngoại hình khá ấn tượng (1m81) và nguồn thể lực dồi dào, Anthony được đánh giá rất cao và là một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc của làng túc cầu.

Theo nguồn tin mới nhất từ RMC khẳng định, M.U đang tiến hành đàm phán mua Anthony Martial và mức giá mà họ đưa ra là 50 triệu euro. Trên thực tế, HLV Van Gaal đang rất cần một mẫu trung phong cắm thực thụ trong bối cảnh Rooney vẫn im hơi lặng tiếng trên hàng công tại Premier League. Ngoại trừ cú hat-trick vào lưới của Club Brugge ra thì đã 4 trận liên tiếp anh đã tịt ngòi tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Và vào tối qua, một lần nữa Rooney tậm tịt trên hàng công và là một trong những khuyên nhân khiến M.U thua trận đầy cay đắng trên sân của Swansea City. Được biết, HLV Van Gaal đang nhắm tới Anthony Martial như một giải pháp thay thế Rooney. Nếu sở hữu được tài năng trẻ người Pháp, bông Tuy –líp thép sẽ kéo Rooney xuống đá hộ công thay vì tiền đạo cắm như những trận đấu đã qua. Nhiều ý kiến cho rằng, gã shrek chỉ hợp đá hộ công và việc cứ cố vắng muốn anh lấy lại phong độ như một sát thủ năm xưa đang là điều hết sức “ngu xuẩn”.

Xem thêm video Swansea City 2-1 M.U (Vòng 4 Premier League 2015/2016):

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X