Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Pogba

Thứ Sáu 29/07/2016 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thương vụ chiêu mộ Paul Pogba của Manchester United sẽ chính thức hoàn tất trong 24 giờ tới với phí chuyển nhượng kỷ lục.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Theo Daily Mail, Manchester United (M.U) đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Paul Pogba
từ Juventus với mức giá 100 triệu bảng. Thỏa thuận chiêu mộ Pogba được thông qua khi người đại diện Mino Raiola đàm phán với ban lãnh đạo Juventus cùng các luật sư tại Turin vào thứ Năm.
MU mua Pogba hinh anh
Pogba sẽ mang áo số 6 khi trở lại M.U.

M.U và Juventus thống nhất sẽ trả cho Mino Raiola 20% tổng mức phí chuyển nhượng. Trên thực tế, Juventus sẽ được hưởng số tiền chuyển nhượng tối đa lên đến 84,3 triệu bảng do điều khoản ràng buộc M.U phải trả thêm nếu sau này Pogba gia hạn hợp đồng với M.U, hoặc tiền vệ 23 tuổi giành Quả bóng vàng.
Trở lại Old Trafford, Pogba nhận mức lương 290.000 bảng mỗi tuần cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Đồng thời, Pogba sẽ mặc chiếc áo số 6 mà Mourinho cố tình bỏ trống tại M.U. Tiền vệ này cũng là tân binh thứ tư của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016 sau những Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan và Zlatan Ibrahimovic.
Trong quá khứ, Pogba rời M.U năm 2012 khi không được Sir Alex Ferguson trao cơ hội. Khi đó, Juventus chỉ mất 800.000 bảng để sở hữu cầu thủ này và chỉ sau bốn năm, họ thu lại số tiền gấp 100 lần. Theo dự kiến, bản hợp đồng sẽ chính thức được ký kết trong 24 giờ tới.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X