Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: M.U đã chiêu mộ xong Griezmann với mức giá kỷ lục thế giới?

Thứ Ba 25/04/2017 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, trên trang MXH cá nhân, nhà môi giới Vincent Rodriguez tiết lộ: "Man Utd và Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận tài chính liên quan đến thương vụ Antoine Griezmann. Một kỷ lục chuyển nhượng mới sắp được thiết lập".

Được biết người đàn ông này từng có thời gian làm việc ở GestiFute của siêu cò số 1 thế giới Jorge Mendes. GestiFute đang làm đại diện cho ngôi sao Cristiano Ronaldo cùng nhiều cầu thủ nổi tiếng khác. Vì vậy, thông tin được Vincent Rodriguez đưa ra có độ xác thực khá cao.
NONG MU da chieu mo xong Griezmann voi muc gia ky luc the gioi hinh anh
Griezmann đã đạt được thỏa thuận gia nhập Man Utd


Trước đó, truyền thông Anh liên tục loan tin rằng số tiền mà Man Utd phải bỏ ra để có được sự phục vụ của Antoine Griezmann rơi vào khoảng 100 triệu bảng, nhiều hơn 14 triệu bảng so với bản hợp đồng bom tấn Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Nếu thương vụ này thật sự đúng như những gì được hé mở thời gian, MU sẽ sở hữu trong đội hình 2 cầu thủ đắt giá nhất và nhì bóng đá thế giới.

Thông tin MU chiêu mộ thành công tiền đạo Griezmann được đưa ra ngay sau khi ngôi sao số 1 đội bóng mùa này, lão tướng Zlatan Ibrahimovic dính chấn thương nặng, thậm chí đứng trước nguy cơ phải giải nghệ sớm. Hợp đồng của Zlatan sẽ hết hạn vào tháng 7 năm nay và trong bối cảnh hiện tại, khả năng lớn BLĐ MU sẽ không gia hạn với chân sút người Thụy Điển đồng nghĩa sẽ phải tìn kiếm một tay săn bàn mới đủ sức gánh vác trọng trách nặng nề trên hàng công giống như Ibra mùa này.
NONG MU da chieu mo xong Griezmann voi muc gia ky luc the gioi hinh anh 2
So sánh màn trình diễn của Ibrahimovic và Griezmann ở giải quốc nội năm nay.


Đích thân người đại diện của Griezmann, ông Eric Olhats cũng lên tiếng về khả năng chia tay sân Vicente Calderon của tiền đạo người Pháp: "Báo chí khẳng định thân chủ của tôi sẽ không rời Atletico với bất cứ giá nào. Điều này không đúng. Chúng tôi đã từ chối lời đề nghị từ PSG. Hiện tại có Real Madrid và một số CLB khác quan tâm đến Griezmann. Ra đi hay ở lại? Chúng tôi sẽ suy nghĩ để chọn ra phương án thích hợp nhất".

Mùa 2016/17, Antoine Griezmann vẫn tiếp tục là chân sút số một của Atletico với 25 bàn sau 46 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Những tin chuyển nhượng hấp dẫn khác trên Bongda24h.vn
Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X