Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: M.U chính thức rao bán Ashley Young

Thứ Năm 30/07/2015 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ manchesterevening khẳng định, M.U sẵn sàng bán Ashley Young trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 nếu như nhận được một lời đề nghị phù hợp từ phía Tottenham hoặc Aston Villa.

NONG MU chinh thuc rao ban Ashley Young hinh anh
M.U bán Ashley Young.

Van Gaal đang tiếp tục một cuộc cải tổ lực lượng mạnh mẽ ở M.U. Nhà cầm quân người Hà Lan đã mang về sân Old Trafford tới 5 tân binh chất lượng với mục tiêu sớm đưa đội bóng trở lại thời kỳ hoàng kim mùa tới. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc những công thần của Quỷ đỏ trước đó nhiều khả năng sẽ không còn chỗ đứng trong đội hình của M.U. Trước đó, những Van Persie, Nani hay Rafael cũng đã sớm rời đội bóng và sắp tới nhiều khả năng sẽ là Ashley Young.

Ở mùa giải 2014/2015, Ashley Young là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất ở M.U. Theo thống kê, anh ghi được 2 bàn thắng và 5 đường kiến tạo sau 2068 phút thi đấu. Dù vậy, cầu thủ sinh năm 1985 sẽ không thể cạnh tranh một suất chính thức trong đội hình của M.U mùa giải tới sau khi có sự xuất hiện của Depay, tân binh đang nhận được rất nhiều kỳ vọng của đội bóng. Trong bối cảnh trên, M.U đang tính tới việc bán Young nhằm đảm bảo sự nghiệp cho cầu thủ này.

Nguồn tin từ manchesterevening khẳng định, M.U sẵn sàng bán Ashley Young trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 nếu như nhận được một lời đề nghị phù hợp từ phía Tottenham hoặc Aston Villa, hai đội bóng đang thể hiện mong muốn sở hữu cầu thủ này. Và tín hiệu đèn xanh của Quỷ đỏ mới đây rất có thể châm ngòi cho cuộc chiến sở hữu Young của hai đội bóng này trên bàn chuyển nhượng.

Về phía Ashley Young, mặc dù rất muốn ở lại M.U nhưng cầu thủ này cũng thừa nhận khả năng có thể ra đi: “Tôi đang được sống và thi đấu ở CLB mạnh nhất thế giới. Tôi muốn ở lại đây cống hiến càng lâu càng tốt. Tuy nhiên, tương lai của tôi đang hoàn toàn nằm trong tay của CLB. Chúng tôi sẽ có quyết định trong thời gian sớm nhất, ngay sau khi kết thúc chuyến du đấu mùa Hè”. Hiện tại, bản giao kèo giữa hai bên sẽ kết thúc vào mùa Hè 2016 và Quỷ đỏ đang rất muốn sớm bán Young khi còn được giá.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X