Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Marco Reus ký hợp đồng 6 năm với Real Madrid!

Thứ Bảy 24/01/2015 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả hai tờ báo thân Real gồm Marca và AS đều xác nhận, Kền kền trắng đã chiêu mộ thành công tiền vệ Marco Reus của Dortmund. Theo đó, Reus sẽ đến với Real vào hè 2015 với một bản hợp đồng có thời hạn 6 năm.


Tương lai của tiền vệ Marco Reus đang là đề tài rất nóng của báo chí châu Âu, tiền vệ người Đức đã rất nhiều lần trì hoãn việc đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với Dortmund, theo đó anh muốn chơi bóng cho một đội bóng nhiều tham vọng hơn. Biết được thông tin này cả M.U, Chelsea và Real đều sẵn sàng chi tiền chiêu mộ tiền vệ người Đức, trong đó Kền kền trắng là đội bóng tỏ ra quyết tâm hơn cả. Real sẵn sàng chi đậm để có Marco Reus, đây là điều không quá bất ngờ khi trong những mùa giải gần đây đội bóng Hoàng gia TBN liên tục đưa về những tên tuổi lớn.
Chuyen nhuong mua dong Real chieu mo thanh cong Marco Reus hinh anh
Marco Reus sẽ đến Real vào hè 2015
Ở mùa giải này, Marco Reus thường xuyên dính chấn thương và không đóng góp được nhiều cho Dortmund, đây cũng là một trong số nguyên nhân khiến Dortmund kết thúc giai đoạn lượt đi tại Bundesliga với trị trí áp trót. Đến thời điểm hiện tại Reus mới chỉ thi đấu 11 trận cho Dortmund từ đầu mùa nhưng anh đã có được 6 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn. Tiền vệ người Đức đang được đánh giá rất cao, ngoài khả năng chuyên môn sức hút ngoài sân cỏ của anh cũng rất lớn. Với nền tảng kỹ thuật cá nhân khéo léo, tốc độ tốt cũng như nhãn quan chiến thuật nhạy bén, Reus được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công toàn diện nhất thế giới hiện nay. Theo đó, cầu thủ người Đức có thể thích nghi trong nhiều vai trò khác nhau, từ tiền vệ cánh, hộ công cho đến trung phong ảo. Trong trường hợp Real mua Reus thành công, ban lãnh đạo CLB chủ sân Bernabeu cũng thu được nhiều lợi ích về mặt thương hiệu hay quảng cáo.

Theo những thông tin được Marca và AS tiết lộ, ban lãnh đạo Real đã đạt được thỏa thuận cá nhân cơ bản với Reus về thương vụ chuyển nhượng ngôi sao người Đức vào mùa hè năm nay. Cụ thể, đến thời điểm tháng Sáu năm 2015 Reus sẽ chính thức trở thành người của Kền kền trắng. Số tiền mà Real bỏ ra chỉ vào khoảng 20 triệu bảng. Theo đó, Marco Reus sẽ đến Real với một bản hợp đồng có thời hạn lên tới 6 năm, tại đây tuyển thủ người Đức sẽ nhận mức lương 7 triệu euro/mùa. Nếu thông tin này chính xác cơ hội để M.U và Chelsea hy vọng có được tiền vệ người Đức là gần như không còn.

Xem thêm thông tin bóng đá Tây Ban Nha

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X