Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Ibrahimovic chính thức xác nhận là người M.U

Thứ Năm 30/06/2016 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa xác nhận trên tài khoản mạng xã hội Instagram của anh rằng anh sẽ là người của Manchester United.

Ibra thong bao tren Instagram ca nhan
Ibra thông báo trên Instagram cá nhân

Như vậy là sau rất nhiều lần từ chối trả lời các phóng viên một cách bí hiểm về khả năng sẽ chuyển tới thi đấu cho Manchester United, cuối cùng thì Ibra cũng thừa nhận điều này trên tài khoản Instagram cá nhân của mình. Cụ thể, tiền đạo người Thuỵ Điển đăng một tấm hình có logo của đội bóng thành Manchester kèm theo dòng chữ: “Đã đến lúc để thế giới này biết, tôi sẽ là cầu thủ của Manchester United. Tôi đang đến đây.” Đó là một thông báo rất phong cách đúng với những gì người hâm mộ vẫn biết về Zlatan Ibrahimovic.
Được biết Ibrahimovic sẽ mặc chiếc áo số 9 tại Old Trafford.

Dù vậy thì thương vụ Ibra đến M.U vẫn chưa chính thức hoàn tất trên giấy tờ bởi theo giới thạo tin nước Anh, Ibra giờ mới chỉ lên đường bay đến Manchester để hoàn tất buổi kiểm tra y tế vào ngày mai, cũng như đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 12 tháng với đội bóng có biệt danh là Quỷ Đỏ. Dẫu vậy thì cả Ibra và phía M.U đều không nghĩ rằng sẽ có bất ngờ xảy ra vào phút chót (chẳng hạn như Ibra sẽ không vượt qua được buổi kiểm tra y tế). Đồng thời cả hai bên đều đã thống nhất các điều khoảng trong hợp đồng. Nếu như Ibra nhận được mức lương mà anh đang được hưởng tại Paris Saint-Germain, anh sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất tại Premier League, hơn cả thủ quân Wayne Rooney.

Tuy nhiên theo một số nguồn tin, Ibra sẽ chấp nhận giảm lương để chỉ nhận khoảng 220 nghìn bảng/tuần tại Old Trafford, giúp anh trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ hai tại Manchester United. Dẫu sao thì với uy tín và độ nổi tiếng của mình, Ibra sẽ dễ dàng kiếm được những khoản thu nhập mới dựa vào phần lãi từ số tiền bán áo đấu hay rất nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở khác từ việc trở thành một cầu thủ của Manchester United, đội bóng có giá trị thương hiệu cao bậc nhất thế giới. Ibrahimovic năm nay đã 34 tuổi nhưng anh vừa trải qua mùa giải xuất sắc nhất sự nghiệp với 38 bàn thắng chỉ riêng tại Ligue 1.

Hàn Phi

Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X