Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG! Fabregas muốn đến Man United

Thứ Sáu 26/07/2013 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Một tín hiệu vụ cho Man United khi mục tiêu theo đuổi số 1 của họ trong thời gian qua, Cesc Fabregas vừa thổ lộ mong muốn được rời khỏi Barcelona.

Dailymail, một tờ báo uy tín của Anh vừa đưa tin Cesc Fabreagas đã trò chuyện với bạn bè mình tại Anh rằng anh muốn trở về Premier League thi đấu.

Lý do mà Fabregas đưa ra là anh rất muốn tái hợp cùng người đồng đội cũ Van Persie (hiện đang là chân sút chủ lực của Man United).

Đây là một thông tin không thể vui hơn vào lúc này với Man United vì họ vẫn đang rơi vào bế tắc trong thị trường chuyển nhượng khi chưa thể đưa một tên tuổi lớn nào về Old Trafford.

Nếu như Fabregas thực sự muốn tới Man United thì vấn đề lúc này chỉ là thỏa thuận về giá cả giữa Quỷ Đỏ và Barcelona mà thôi.


F4 muốn tái ngộ Percy

Chắc chắn đội chủ sân Old Trafford sẽ không muốn Fabregas trở thành một Thiago thứ 2 nữa và họ sẽ tích cực bám đuổi tiền vệ 26 tuôi.

Hiên nay, những mục tiêu ở hàng tiền vệ mà MU theo đuổi là Thiago,Strootman và Marchisio đều chắc chắn sẽ không gia nhập sân Old Trafford bởi vậy Fabregas là niềm hy vọng cuối cùng vào lúc này của David Moyes.

Tuy nhiên, sau khi bán Thiago cho Bayern, chắc chắn Barca sẽ làm mọi cách để giữ chân Fabregas bởi hàng tiền vệ của gã khổng lồ xứ Catalan sẽ trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết nếu như anh ra đi.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X