Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Chi 45 triệu bảng, Arsenal đạt được thỏa thuận mua Cavani

Thứ Ba 01/09/2015 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Rất nhiều tờ báo của nước Anh đưa tin, Arsenal mua thành công tiền đạo Edinson Cavani của PSG. Số tiền mà Pháo thủ bỏ ra để có chân sút người Uruguay vào khoảng 45 triệu bảng.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, báo chí đồn thổi rất nhiều về việc Arsenal theo đuổi tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. Thế nhưng, HLV Wenger khẳng định tiền đạo người Pháp không phải mục tiêu số 1 của ông, người mà “Giáo sư” muốn đem về Emirates chính là tiền đạo Edinson Cavani của PSG. Thông tin này càng trở nên đáng tin cậy khi hôm qua Arsenal đã hỏi mua Cavani. Cụ thể, theo thông tin mới được SportMail đăng tải, Arsenal đã mở cuộc đàm phán với PSG vào hôm qua (31/8) với hi vọng sẽ có được Cavani trước 18h00 ngày 1/9 (giờ Anh – khoảng 12h00 giờ Việt Nam).
chi 45 trieu bang, Arsenal mua thanh cong Cavani hinh anh
HLV Wenger bị bắt gặp trong chuyến bay tới Pháp
Đặc biệt, tờ DailyStar còn khẳng định, PSG đã chấp nhận bán Cavani cho Arsenal, con số 45 triệu bảng mà Pháo thủ đưa ra khiến đội bóng nước Pháp không thể từ chối. Thậm chí, một số nguồn tin còn cho rằng đích thân HLV Wenger đã ra tay trong thương vụ này, “Giáo sư” đã lên chuyến bay tới Paris để đàm phán cá nhân với Cavani. Nguồn tin này khẳng định mọi điều khoản đã được thông qua và chỉ còn chờ thời gian công bố. Để có được Cavani, Arsenal đã phải bỏ ra 45 triệu bảng. Trong đó, 43 triệu bảng sẽ được Pháo thủ trả trước. 2 triệu bảng còn lại sẽ được thanh toán dựa theo màn trình diễn của Cavani ở Arsenal.
Mục tiêu của Arsenal và M.U CHÍNH THỨC cập bến Wolfsburg với giá kỷ lục
(Bongda24h.vn) – CLB Schalke 04 chính thức thông báo rằng mục tiêu lâu dài của Arsenal và M.U, Julian Draxler, đã chính thức cập bến Wolfsburg để thay thế cho...
Việc Arsenal mua Cavani là điều cần thiết với đội bóng chủ sân Emirates vào lúc này, hàng công Pháo thủ đang chơi quá tệ sau 4 vòng đấu đầu tiên ở mùa giải mới. Họ mới chỉ ghi được 3 bàn sau 4 trận, những Giroud, Walcott hay Sanchez đang gây thất vọng rất lớn. Đây là lý do HLV Wenger thúc giục BLĐ Arsenal chi tiền đưa về một trung phong đẳng cấp. Về phần PSG, đội bóng này không ngần ngại để Cavani ra đi bởi họ đang cần ngân sách bù đắp sau khi chi đậm để có Angel Di Maria. Trong những mùa giải gần đây, chân sút người Uruguay liên tục cảm thấy không hạnh phúc tại PSG khi mất vị trí trung phong vào tay Ibrahimovic, bởi vậy việc anh rời sân Parc des Princes cũng là điều khiến giới chuyên môn không quá bất ngờ.

Trong chuyến đi tới Paris, ngoài việc hỏi mua Cavani, HLV Wenger còn đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot của PSG. Hiện tại, “Giáo sư” đang rất cần thêm 1 tiền vệ trụ do không hài lòng với phong độ của Francis Coquelin ở giai đoạn đầu mùa.

Video Màn trình diễn của tiền đạo Cavani trong màu áo PSG mùa giải 2014-2015


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X