Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nối gót Chelsea và Arsenal, Liverpool theo đuổi sao trẻ người Hà Lan

Thứ Sáu 30/11/2012 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- HLV Brendan Rodgers mới đây đã tiết lộ rằng ông đang rất để mắt tới trung vệ 20 tuổi người Hà Lan- Stefan de Vrij. Nếu thật sự vào cuộc theo đuổi tài năng trẻ triển vọng này, Liverpool sẽ phải cạnh tranh với hàng tá CLB hàng đầu khác trong đó có cả Arsenal và Chelsea.

Thực tế, những thông tin mà vị cựu chiến lược gia Swansea nhận được về Stefan de Vrij đều xuất phát từ các tuyển trạch viên của Liverpool. Mặc dù vậy, vì tin tưởng vào tính đúng đắn của những thông tin này, HLV Brendan Rodgers vẫn quyết vào cuộc săn đón trung vệ trẻ 20 tuổi người Hà Lan này ngay khi TTCN mùa đông năm nay mở cửa.

Stefan de Vrij
Stefan de Vrij (trái) đang là đối tượng theo đuổi của rất nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu
Năm nay mới 20  tuổi, song Stefan de Vrij xong đã sớm chứng tỏ được tài năng của mình trong màu áo Feyenoord khi anh có thể chơi được ở nhiều vị trí như tiền vệ trung tâm, trung vệ và hậu vệ cánh. Không những thế, Stefan de Vrij hiện còn đang là đội trưởng của Feyennoord.

Với những gì đã thể hiện tại CLB Hà Lan, anh được xem là "Jaap Stam mới" của bóng đá xứ sở hoa Tu-lip và đã có không ít đội bóng bày tỏ sự quan tâm đến anh trong đó có cả những đội bóng Ngoại Hạng như Chelsea hay Arsenal.

Tuy nhiên, để có được Vrij, HLV Brendan Rodgers nên hiểu rằng ông sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Ngoài sự cạnh tranh của những đội bóng đá khác thì vấn đề còn xuất phát từ chính Vrij nữa. Gần 2 năm trước, trung vệ người Hà Lan đã từng khiến Arsenal bẽ mặt khi tuyên bố rằng anh chỉ muốn đầu quân cho Barca nếu phải rời Feyenoord chứ không có ý định chuyển đến chơi bóng tại giải Ngoại Hạng.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X