Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày cuối đông

Chủ Nhật 01/02/2015 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thị trường chuyển nhượng mùa đông sẽ chính thức khép lại sau ngày hôm nay, vì vậy các đội bóng đang làm tất cả để đưa về những tân binh chất lượng. Cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý nhất.


Chelsea bất ngờ không muốn bán Schurrle
Chuyen nhuong mua dong Premier League nhung tin don dang chu y nhat hinh anh
Tưởng như Chelsea sẽ đạt được thỏa thuận bán Andre Schurrle cho Wolfsburg, tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất The Blues đột ngột muốn giữ cầu thủ này ở lại. Theo đó, mặc dù đem về Juan Cuadrado nhưng Jose Mourinho sẽ không để tuyển thủ người Đức ra đi.

M.U ra giá lần cuối mua Mats Hummels
Chuyen nhuong mua dong Premier League nhung tin don dang chu y nhat hinh anh 2
Tờ Daily Mail đưa tin, M.U đã gửi tới BLĐ Dortmund lời đề nghị trị giá 37 triệu bảng nhằm có được trung vệ Mats Hummels. Đây là con số cuối cùng mà Quỷ đỏ đưa ra ở thương vụ này, nếu đội bóng nước Đức đồng ý trung vệ Hummels sẽ trở thành bản hợp đồng lớn nhất mùa đông năm nay.

Arsenal và Liverpool chi 20 triệu bảng mua Arda Turan
Chuyen nhuong mua dong Premier League nhung tin don dang chu y nhat hinh anh 3
Theo báo giới Thổ Nhĩ Kỳ, Arsenal và Liverpool vẫn đang theo đuổi Arda Turan. Không loại trừ khả năng họ sẽ gây sốc ở ngày cuối cùng ở thị trường chuyển nhượng mùa đông. Ở mùa giải này, Turan cũng chơi khá tốt khi có được 3 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn sau 24 trận. Chứng kiến phong độ khá cao của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ cả Arsenal và Liverpool đều đánh tiếng muốn có Turan. Theo đó, cả hai đội bóng của nước Anh đều sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để có được ngôi sao đang thi đấu cho Atletico Madrid.

Arsenal chi 26 triệu bảng mua Mario Mandzukic
Chuyen nhuong mua dong Premier League nhung tin don dang chu y nhat hinh anh 4
Arsenal đang rất muốn đưa về tiền đạo Mario Mandzukic của Atletico Madrid, trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa. Dự kiến Pháo thủ sẽ chi ra 26 triệu bảng để thuyết phục nhà ĐKVĐ La Liga nhượng lại ngôi sao của mình.

M.U chi 11,2 triệu bảng mua Aleksandar Dragovic
Chuyen nhuong mua dong Premier League nhung tin don dang chu y nhat hinh anh 5
Tờ Tutto Mercato đưa tin, M.U đang lên kế hoạch đưa về trung vệ Aleksandar Dragovic của Dinamo Kiev. Nếu không có được trung vệ Mats Hummels của Dortmund, M.U sẽ nhắm Dragovic là cầu thủ thay thế, dự kiến Quỷ đỏ sẽ chi ra 11,2 triệu bảng để thuyết phục Dinamo Kiev nhả ngôi sao của mình. Ngoài M.U thì Inter Milan và Roma cũng đánh tiếng muốn có Dragovic, tuy nhiên đội bóng chủ sân Old Trafford đang chiếm những lợi thế nhất định trong thương vụ này.

Marco Reus muốn gia nhập Arsenal
Chuyen nhuong mua dong Premier League nhung tin don dang chu y nhat hinh anh 6
Tờ Daily Star đưa tin, tiền vệ Marco Reus bất ngờ muốn gia nhập Arsenal. Theo đó, tiền vệ người Đức rất muốn làm việc với HLV Wenger, nếu Reus cập bến Pháo thủ đây sẽ là thương vụ rất đáng chú ý. Tuy nhiên, phải đến mùa hè đội bóng chủ sân Emirates mới có hy vọng sở hữu ngôi sao của Dortmund, dự kiến Arsenal chỉ mất khoảng 20 triệu bảng để có được Reus.

Arsenal chi 15 triệu bảng mua Morgan Schneiderlin
Chuyen nhuong mua dong Premier League nhung tin don dang chu y nhat hinh anh 7
Arsenal đang lên kế hoạch bổ sung một tiền vệ phòng ngự, Morgan Schneiderlin đang là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ. Đội bóng chủ sân Emirates sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng để thuyết phục Southampton nhả ngôi sao của mình. Bản thân Schneiderlin rất muốn tham dự Champions League, đây là cơ hội để Arsenal hiện thực hóa giấc mơ của mình.

Hôm nay Chelsea ra mắt tân binh Juan Cuadrado
Chuyen nhuong mua dong Premier League nhung tin don dang chu y nhat hinh anh 8
Hiện tại, Juan Cuadrado đã có mặt ở Anh và tiến hành buổi kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào một bản hợp đồng với Chelsea. Theo SkySport, giá trị của thương vụ này là khoảng 23,33 triệu bảng. Cộng với các phí bổ sung, Chelsea sẽ phải bỏ ra tổng cộng 26,34 triệu bảng. Trong ngày hôm nay thương vụ này sẽ được công bố chính thức.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X