Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Những "bom tấn chuyển nhượng" được trông đợi sẽ phát nổ mùa hè 2015 tại Premier League

Thứ Tư 01/07/2015 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thị trường chuyển nhượng hè 2015 đã nóng lên ngay từ khi mùa giải 2014/15 kết thúc. Các đại gia ở châu Âu lúc nào cũng sở hữu tham vọng rất lớn và phiên chợ Hè luôn là khoảng thời gian quý báu để họ bổ sung, nâng cấp những vị trí yếu kém trong đội hình hòng hiện thực hóa những mục tiêu của riêng mình vào mùa giải 2015-2016.

Nhung bom tan chuyen nhuong duoc trong doi se phat no mua he 2015 tai Premier League hinh anh
 

Kì chuyển nhượng Premier League Hè 2015 đã chính thức mở cửa vào ngày hôm nay 1/7. Tuy nhiên đã có khá nhiều các bản hợp đồng được chính thức hoàn tất trong khoảng một tháng trở lại đây. Các CLB lớn đã bắt đầu rục rịch mua sắm vậy nhưng cho đến thời điểm này vẫn chưa thật sự có một "bom tấn" nào phát nổ. Dẫu thế, các đại gia tại Ngoại hạng Anh sở hữu tiềm lực tài chính rất hùng mạnh và người hâm mộ túc cầu giáo hoàn toàn có cơ sở để tin rằng những đại gia này sẽ kích nổ nhiều "siêu bom tấn" trên thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Hãy cùng điểm qua những thượng vụ lớn có khả năng thành công.
 
Paul Pogba (Juventus)
Hiện tại đang có rất nhiều CLB tranh giành nhau chữ kí của tài năng trẻ người Pháp. Nổi bật trong số đó là những ông lớn của bóng đá châu Âu như Man City, Chelsea và Barcelona, Real Madrid hay PSG. Man City đang rất muốn sở hữu cầu thủ 22 tuổi để tăng chất thép cho tuyến tiền vệ của mình. Chelsea cũng sẵn sàng dùng Oscar cùng một món tiền lớn để trao đổi với Juventus. Những đội bóng còn lại đều đang theo rất sát tiền vệ sinh năm 1993 và sẽ nhảy vào thương vụ này bất cứ lúc nào. Dự kiến, để có được sự phục vụ của cựu cầu thủ M.U, các đội bóng sẽ phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ khoảng 71 triệu bảng.
Khả năng thành công: 3/5
Nhung bom tan chuyen nhuong duoc trong doi se phat no mua he 2015 tai Premier League hinh anh 2
 

Raheem Sterling (Liverpool)
Lại một cái tên nữa nằm trong danh sách đi chợ của hai đội bóng nhà giàu nước Anh (Chelsea, Man City). Liverpool đã định giá cầu thủ của mình khoảng 50 triệu bảng và chắc chắn sẽ không để tiền vệ sinh năm 1994 ra đi nếu không nhận lại được ít nhất là chừng đó tiền. Hiện tại, đội bóng thành phố cảng đang rất khao khát có một tiền đạo đẳng cấp trong đội hình và số tiền họ thu được từ việc bán Sterling sẽ giúp HLV Rodgers thoải mái hơn trong việc chi tiền để mua trung phong mới.
Khả năng thành công: 4/5

Sergio Ramos (Real Madrid)
Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha đã đưa tin, trung vệ kì cựu của Real Madrid, Sergio Ramos đã đề đạt với ban lãnh đạo Kền kền trắng nguyện vọng muốn chuyển sang Anh thi đấu cho Manchester United. Hợp đồng của cầu thủ 29 tuổi với Los Blancos còn thời hạn tới hai năm cùng với mức phí phá vỡ hợp đồng là vô cùng lớn. Vậy nên, nếu muốn sở hữu trung vệ sinh năm 1986, M.U chắc chắn sẽ phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ. Nếu thỏa thuận tốt, Quỷ đỏ có thể sẽ sở hữu hậu vệ người Tây Ban Nha với số tiền khoảng 30 triệu euro và phải các thêm thủ thành siêu sao David de Gea. Nếu thành công, đây sẽ là thương vụ chuyển nhượng đình đám bậc nhất mùa hè này
Khả năng thành công: 4/5

Christian Benteke (Aston Villa)
Tiền đạo người Bỉ đang rất mong muốn được chuyển tới chơi cho Liverpool và đội bóng thành phố cảng cũng đáp lại thiện chí đó bằng việc đưa anh vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của CLB. Điều khoản mua lại hợp đồng của Benteke có cái giá khá "chát" 32,5 triệu bảng. Đó là vấn đề lớn với Quỷ đỏ vùng Merseyside và có lẽ họ sẽ phải chờ bán được Sterling mới xúc tiến thực sự thương vụ này. Chelsea cũng là đội bóng muốn sở hữu chân sút thượng thặng của Aston Villa tuy nhiên Liverpool vẫn chiếm ưu thế hơn bởi trung phong cắm 24 tuổi muốn chuyển đến đội bóng mà anh là tiền đạo số một và được ra sân chơi bóng thường xuyên.
Khả năng thành công: 4/5

Arda Turan (Atletico Madrid)
Người đại diện của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kì đã khẳng định quyết định chơi ở đâu mùa giải tới sẽ được Arda Turan làm sáng tỏ vào thứ Sáu tuần này. Tiền vệ 28 tuổi muốn chuyển đến chơi bóng cho Chelsea nhưng sự can thiệp của Barca gần đây đã khiến thương vụ này trở nên khó lường Chính vì có sự góp mặt của đội bóng xứ Catalan nên Atletico đã thoải mái làm giá The Blues. Los Rojiblancos muốn tiền cộng thêm Felipe Luis và đó là một yêu cầu làm đội bóng nước Anh chùn chân. Mức phí chuyển nhượng của tiền vệ đội bóng thủ đô Madrid cũng khá hợp lý, khoảng 28 triệu bảng.
Khả năng thành công: 2/5
Nhung bom tan chuyen nhuong duoc trong doi se phat no mua he 2015 tai Premier League hinh anh 3
 

Morgan Schneiderlin (Southampton)
Tiền vệ của đội chủ sân St. Mary's đã khẳng định anh muốn chuyển tới Old Trafford để thể hiện mình ở Champions League mùa giải sang năm. The Saints sẽ chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận được 25 triệu bảng. HLV Van Gaal đang rất cần một cầu thủ đánh chặn tốt để chia lửa với Carrick và Blind. Cầu thủ người Pháp là một chốt chặn đáng tin cậy của Southampton mùa giải vừa qua. Anh là một trong những nhân tố chính giúp đội bóng của HLV Ronald Koeman thủng lưới ít thứ hai tại giải Ngoại hạng Anh chỉ sau đương kim vô địch Chelsea. Thât ra, chỉ cần quyết tâm việc M.U mua được Schneiderlin không phải quá khó khăn.
Khả năng thành công: 4/5

Charlie Austin (QPR)
Bản hợp đồng giữa chân sút mới nổi mùa giải trước với CLB chủ quản chỉ còn thời hạn một năm. Mức giá mà đội chủ sân Loftus Road đưa ra để các đội bóng theo đuổi Austin sở hữu được tiền đạo này là 15 triệu bảng. Ở tuổi 25, những năm tháng đỉnh cao trong sự nghiệp của cầu thủ người Anh vẫn còn ở phía trước. 18 bàn thắng ghi được cho một đội bóng phải xuống hạng là một thành tích ấn tượng của trung phong sinh năm 1989. Anh đã chứng tỏ được tài năng ở giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới và các đại gia như Liverpool, Man United hay Arsenal cũng nên xem xét đưa cầu thủ tiềm năng này về với biên chế đội bóng của mình ngay trong thị trường chuyển nhượng Hè 2015.
Khả năng thành công: 4/5
Nhung bom tan chuyen nhuong duoc trong doi se phat no mua he 2015 tai Premier League hinh anh 4
Charlie Austin

Asmir Begovic (Stoke City)
Aston Villa đã cố gắng kí hợp đồng với thủ môn của Stoke và hi vọng một suất bắt chính thường xuyên ở đội bóng sẽ đủ để lôi kéo thủ thành người Bosnia Herzegovina. Tuy nhiên, người gác đền 28 tuổi đã quyết định sẽ chuyển tới Chelsea để cạnh tranh sòng phẳng một suất bắt chính với thủ môn trẻ Thibaut Courtois. The Blues đã đưa ra con số 8 triệu bảng để thuyết phục phía Stoke nhả người. Nếu kí vào bản hợp đồng này, Begovic sẽ nhận được mức lương khoảng 4 triệu bảng một năm.
Khả năng thành công: 5/5
Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X