Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận lương “khủng”, Vidal chuẩn bị cập bến M.U trong vòng 24 giờ tới

Thứ Năm 31/07/2014 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của tiền vệ Arturo Vidal là Fernando Felicevich đang có những cuộc đàm phán cuối cùng với ban lãnh đạo Juventus cũng như phía Man United, qua đó chuẩn bị hoàn tất các thủ tục đưa thân chủ mình chuyển đến khoác áo Quỷ đỏ trong vòng 24 giờ tới.

vidal
Vidal sẽ trở thành người của M.U trong 24 giờ tới

Những thông tin mới nhất trên tờ El Mercurio (Chile) về tương lai của Vidal đang trở thành chủ đề quan tâm của cả châu Âu. Theo các tiết lộ từ nhiều nguồn tin, Fernando Felicevich, người đại diện của tiền vệ đang khoác áo Juventus hiện vẫn đang có những động thái làm việc hết sức tích cực và gấp rút với ban lãnh đạo Bianconeri cũng như các quan chức của Man Utd để đi đến thống nhất giữa 3 bên trong thương vụ “đình đám” này.

Theo đó, mọi thông tin đồn đoán về Vidal sẽ sớm được chấm dứt ngay trong ngày hôm nay bởi ngôi sao người Chile sẽ chính thức “cập bến” Quỷ đỏ trong vòng 24 giờ tới. Cụ thể, như tờ El Mercurio cho biết thì phía Man Utd sẽ phải chi ra khoảng 80 triệu euro (tương đương 63 triệu bảng) cho chữ ký của Vidal. Ngoài ra, đội bóng chủ sân Old Trafford cũng phải dành cho cầu thủ 27 tuổi một mức lương “khủng” lên đến 270.000 bảng/tuần, chỉ sau duy nhất Wayne Rooney (300.000 bảng/tuần).

Sở hữu những kỹ năng, phẩm chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới, Vidal được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Bản thân HLV Louis van Gaal của Man Utd cũng xem đây là mục tiêu vô cùng quan trọng với Quỷ đỏ ở “phiên chợ hè” năm nay nhằm phục vụ cho các ý đồ chiến thuật trong sơ đồ 3-5-2 của mình.

Cho đến thời điểm này, Man Utd đã có những thử nghiệm hết sức tích cực với hệ thống chiến thuật mới từ sơ đồ chỉ gồm 3 hậu vệ. Trong trường hợp có thêm được chữ ký của Vidal, nhiều khả năng HLV Louis van Gaal sẽ để ngôi sao người Chile chơi bên cạnh Ander Herrera, cũng là một tân binh khác của Quỷ đỏ, qua đó tạo nên cặp tiền vệ trung tâm có lối chơi rất đa năng và linh hoạt.

Về phần Juventus, sau sự kiện HLV Antonio Conte nói lời từ chức, nhiều CĐV đội bóng thành Turin đã không còn tin tưởng vào tham vọng của ban lãnh đạo Bianconeri nữa. Đây cũng được xem là nguyên nhân chính khiến cho Vidal chán nản và sớm quyết định chia tay nhà ĐKVĐ Serie A.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X