Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận "lương khủng" De Gea sắp đồng ý ở lại M.U thêm 5 năm

Thứ Sáu 17/10/2014 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Anh, thủ thành De Gea sắp đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm mà đội chủ sân Old Trafford soạn sẵn.

David de Gea đang có phong độ tuyệt vời ở mùa giải năm nay. Thủ thành người Tây Ban Nha là chốt chặn đáng tin cậy nơi khung gỗ của M.U. Không quá khi nói rằng vị trí thứ 4 mà “Quỷ đỏ” đang nắm giữ trên BXH có đóng góp rất lớn của thủ thành sinh năm 1990.

De Gea đã có một trận đấu tuyệt vời khi giúp M.U giữ được chiến thắng
De Gea sắp đồng ý ở lại M.U thêm 5 năm

Không chỉ xuất sắc trong màu áo M.U, ở ĐT Tây Ban Nha, David de Gea cũng được HLV Del Bosque tin tưởng trao suất bắt chính ở vòng loại EURO 2016. Chính vì màn trình diễn xuất sắc của mình, cựu thủ thành Atletico Madrid đã được Real liên hệ để đưa về Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Nhà đương kim vô địch châu Âu sẵn sàng chi đậm để thuyết phục M.U nhả người.

Tuy nhiên, ngay lập tức phía M.U đã đáp trả bằng việc làm cụ thể. Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đã nhanh tay soạn sẵn bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2019 để giữ chân David de Gea. Theo đó, nếu đồng ý ở lại Old Trafford, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ được tăng lương gấp đôi lên 120.000 bảng/tuần.

Sau khi M.U đưa lời đề nghị về bản hợp đồng mới, David de Gea có vẻ lưỡng lự và muốn trì hoãn việc cam kết tương lai với M.U. Tuy nhiên, trong ngày hôm nay, tờ Express và Metro đồng loạt đăng tải thông tin David de Gea sắp đồng ý ký vào bản hợp đồng mới.

Nếu đây là thông tin chính xác thì các CĐV của “Quỷ đỏ” có lý do để ăn mừng khi họ không mất đi một thủ thành tài năng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Niềm vui của M.U là nỗi buồn của Real vì nếu thủ thành người Tây Ban Nha ở lại Old Trafford, thì Los Blancos sẽ phải tìm một tài năng khác để thay thế Casillas, thủ môn đang chơi khá tệ trong thời gian gần đây./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X