Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao của Lyon tỏ tình với M.U

Thứ Năm 03/09/2015 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thần đồng bóng đá nước Pháp, Nabil Fekir, vừa mới lên tiếng tỏ tình với Manchester United và cho rằng nhất định sẽ trở thành một cầu thủ của Quỷ đỏ trong tương lai.

Tien ve Nabil Fekir muon duoc chuyen den MU trong mua he toi hinh anh
Nabil Fekir coi M.U là đội bóng trong mơ

Trả lời phỏng vấn của tờ Europe 1 khi đang tập trung cùng đội tuyển Pháp, tiền đạo Nabil Fekir cho biết: “Premier League là giải đấu mà tôi đã mong ước được thi đấu từ lâu. Còn Manchester United chính là đội bóng trong mơ của tôi. Nhưng tôi chưa thể đến M.U trong mùa hè vừa qua. Tôi biết mình cần phải cố gắng thi đấu thêm một mùa giải thành công nữa với Olympique Lyonnais trước khi tính đến bước đi tiếp theo.” Việc Fekir là một fan của Quỷ đỏ nước Anh đã không có gì xa lạ với giới thạo tin tại Pháp, nhưng đây là lần đầu tiên cầu thủ 22 tuổi trực tiếp nói lời “yêu” Manchester United trên sóng truyền hình. Nabil Fekir vừa có màn trình diễn rất xuất sắc trong màu Lyon cuối tuần qua với cú hat-trick giúp “những chú sư tử sông Rhone” đả bại Caen với tỷ số 4-0. Trong đó có một bàn thắng thể hiện tất cả những phẩm chất của anh, nằm trong top 5 pha làm bàn đẹp nhất vòng đấu.

Phong độ ấn tượng này dễ dàng giúp anh được HLV Didier Deschamps triệu tập vào đội tuyển Pháp, nước chủ nhà kỳ Euro 2016, chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Bồ Đào Nha và Serbia sắp tới. Tại trại tập trung đội tuyển “gà trống”, Fekir cũng đưa ra một vài nhận xét về tân binh trẻ tuổi của M.U, Anthony Martial, bản hợp đồng kỷ lục với một cầu thủ tuổi “teen”: “Anthony là cầu thủ rất tuyệt vời. Tôi từng đá cặp với cậu ấy ở Lyon. Tôi biết rằng đó là một số tiền lớn nhưng chúng ta đều biết một đội bóng như Manchester United luôn sẵn sàng móc hầu bao thật hậu hĩnh cho một nhân tài thực sự.” Anthony Martial, tân binh mang áo số 9 của M.U, trưởng thành từ lò đào tạo của Lyon và thi đấu cho đội bóng này ở mùa giải 2012/13 trước khi được bán sang cho Monaco.

Van Gaal bị tố hại đời sao trẻ M.U
(Bongda24h.vn) – HLV Van Gaal tiếp tục đón nhận cơn bão chỉ trích khi mới đây ông lại bị tố hại đời sao trẻ M.U, thủ môn Sam Johnstone.

Nabil Fekir và Alexandre Lacazette được coi là bộ đôi sáng giá nhất của CLB Lyon lúc này. Fekir đã được bầu chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa trước với 15 bàn thắng và 13 đường kiến tạo thành bàn. Fekir sở hữu một tố chất kỹ thuật vượt bậc với cái chân trái cực khéo. Trong 4 trận đầu tiên ở mùa giải này, Fekir cũng có được 4 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Cầu thủ sinh ra tại thành phố Lyon này có thể chơi ở vị trí tiền vệ công, tiền vệ cánh cũng như một tiền đạo thứ hai. Anh hoàn toàn phù hợp để đá ở mọi vị trí trên hàng công của M.U vào thời điểm hiện tại. Nabil Fekir cũng được Arsenal liên hệ ở mùa hè vừa qua với phí chừng 25 triệu bảng, nhưng anh đã từ chối và chờ đợi cơ hội đến từ M.U.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X