Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar và Alves mời gọi Sanchez đến PSG

Thứ Ba 08/08/2017 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo El Mercurio, bộ đôi Neymar và Dani Alves đang cố gắng thuyết phục tiền đạo Alexis Sanchez chuyển tới PSG.

 

Tiền đạo Alexis Sanchez đã trở lại Arsenal, song ngôi sao người Chile vẫn chưa thể lại thi đấu vì chấn thương. Hiện tương lai của cầu thủ sinh năm 1988 vẫn là dấu hỏi lớn. Arsenal gần như không thể thuyết phục cầu thủ này gia hạn hợp đồng. Có tin cho rằng cựu sao Barca đã chấp nhận ở lại Emirates. Cụ thể, anh sẽ thi đấu cho Pháo thủ ở mùa giải 2017/18 trước khi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm 2018.
Neymar va Alves muon tien dao Alexis Sanchez den PSG hinh anh
Alexis Sanchez vẫn chưa xác định tương lai 
Khi mà tương lai tiền đạo Sanchez vẫn chưa được quyết định, một số đội bóng vẫn đánh tiếng muốn có cầu thủ này. PSG là đội tỏ ra quyết tâm hơn cả. Theo El Mercurio, bộ đôi Neymar và Dani Alves đang cố gắng thuyết phục tiền đạo Alexis Sanchez chuyển tới PSG. Bộ đôi tân binh của đội bóng nước Pháp đã trực tiếp gọi điện mời gọi cầu thủ người Chile đến với sân Công viên các Hoàng tử. 
Alexis Sanchez đã quyết định ở lại Arsenal, nhưng…
Alexis Sanchez đã đồng ý ở lại Arsenal mùa hè này nhưng sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do sau đây 1 năm.
Khả năng Arsenal bán Sanchez vẫn có thể xảy ra, bởi chỉ có để cầu thủ 28 tuổi ra đi ở Hè này họ mới thu về một khoản tiền. PSG có thể là đối tác tiềm năng với Pháo thủ trong thương vụ này, bởi họ vừa có thể đẩy cầu thủ 28 tuổi đến với một đội bóng ở ngoài Premier League lại vừa thu về một khoản tiền hợp lý. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này. PSG đang đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2017, và có thể tham vọng của đội bóng này sẽ khiến Alexis sanchez của Arsenal bị dao động.
Neymar va Alves muon tien dao Alexis Sanchez den PSG hinh anh 2
Neymar và Alves khuyên Sanchez tới PSG
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Wenger đã lên tiếng về tương lai của Sanchez: “Đã có rất nhiều lời đồn đoán về tương lai của Sanchez, nhưng tôi khẳng định cậu ấy sẽ ở lại. Với 50 triệu bảng, bạn chỉ có thể mua được một cầu thủ ở mức khá. Sanchez là một ngôi sao lớn, chúng tôi không để cậu ấy ra đi với mức giá 50 triệu bảng. Tất nhiên là chuyện gì cũng có thể xảy ra trong thời gian còn lại của phiên chợ Hè, nhưng chúng tôi vẫn ưu tiên giữ cậu ấy ở lại”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X