Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Napoli chính thức thu nạp “cục nợ” của M.U với giá bèo

Thứ Ba 19/08/2014 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trải qua một thời gian dài đàm phán, cuối cùng Napoli cũng có được sự phục vụ của Marouane Fellaini, ngôi sao thất sủng tại Manchester United sau khi ban lãnh đạo Quỷ đỏ chấp nhận cho mượn tiền vệ người Bỉ với giá... chỉ 5 triệu euro.

fellaini
Fellaini sẽ chuyển sang khoác áo Napoli trong mùa giải tới

Chuyển đến khoác áo Man Utd từ mùa hè năm ngoái với giá trị chuyển nhượng lên đến 27,5 triệu bảng nhưng Fellaini đã thi đấu không đúng như kỳ vọng mà các CĐV sân Old Trafford dành cho mình. Cho đến thời điểm tân HLV Louis van Gaal lên nắm quyền, nhà cầm quân người Hà Lan đã loại cựu tiền vệ Everton ra khỏi các kế hoạch của mình. Chính bởi vậy, ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng đang rất muốn “thanh lý” ngôi sao người Bỉ càng sớm càng tốt.

Kể từ đầu “phiên chợ hè” 2014 đến giờ, Napoli chính là đội bóng tỏ ra quan tâm đến Fellaini nhiều nhất. Tuy nhiên, đứng trước những nghi ngờ về năng lực thực sự của cầu thủ 27 tuổi, phía đại diện Italia cũng chỉ bày tỏ ý định mượn anh trong vòng một mùa giải mà thôi. Đây là điều mà Man Utd không hề hài lòng bởi hơn lúc nào hết, đội bóng thành Manchester đang muốn đẩy “cục nợ” này đi càng sớm càng tốt.

Mặc dù vậy, trong bối cảnh Fellaini đã trở thành “món hàng” quá “ế ẩm”, Quỷ đỏ cũng buộc phải gật đầu với phương án trên. Cụ thể, theo những thông tin từ tờ Daily Mail tiết lộ thì phía Napoli đã đạt được thỏa thuận mượn ngôi sao người Bỉ từ Man Utd với mức giá 5 triệu euro. Thời hạn cho mượn sẽ là một năm, tức là đến hết mùa giải 2014/2015. Trong trường hợp cựu cầu thủ Everton chơi tốt, Napoli sẽ cân nhắc đến khả năng mua đứt. Còn ngược lại, nếu như Fellaini vẫn thể hiện một phong độ bạc nhược, đương nhiên anh sẽ bị đội bóng miền Nam nước Ý thải hồi về sân Old Trafford.

Trên thực tế, lối chơi của Fellaini là khá phù hợp với những yêu cầu của Premier League, thay vì Serie A. Sở hữu thể hình lý tưởng, khả năng không chiến tuyệt vời cũng như sức mạnh cần thiết trong những pha tranh chấp, vị trí mà tiền vệ người Bỉ đảm nhiệm tốt nhất chính là vai trò của một… hộ công. Tuy nhiên, dưới thời cựu HLV David Moyes, Fellaini thường xuyên phải lùi về chơi như một tiền vệ trung tâm, làm nhiệm vụ thu hồi bóng, vốn là điểm yếu của anh. Vẫn chưa rõ HLV Rafael Benitez sẽ sử dụng cầu thủ 27 tuổi này như thế nào tại Napoli nhưng có một điều chắc chắn rằng, Van Gaal thì chẳng bao giờ cần đến anh cả.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X