Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani đã ở trong tầm ngắm của Monaco

Thứ Năm 25/07/2013 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đội bóng nhà giàu nước Pháp đã có 10 tân binh và cái tên thứ 11 rất có thể sẽ là Luis Nani.

Báo chí Pháp đưa tin, tân binh của Ligue 1, Monaco đang quan tâm đến tiền vệ chạy cánh Luis Nani của Man United, người đã bày tỏ ý định ra đi suốt thời gian qua.

Đây là một thông tin khá bất ngờ bởi trước đó đội bóng công quốc chưa từng có liên hệ với Nani nhưng thực ra đó cũng không phải điều khó hiểu, Monaco đang hoàn thiện đội hình và họ cần một “chiếc cánh” nữa để kết hợp với James Rodrigez tạo thành một đôi cánh chất lượng.

Với tiềm lực tài chính hùng hậu và khả năng bạo chi đã thể hiện trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, Monaco hoàn toàn có thể thuyết phục được MU nhả người, vấn đề có lẽ chỉ là việc nó có nhận được cái gật đầu từ Nani hay không mà thôi.


Nani đang là mục tiêu tiếp theo của Monaco

Nani đã bị đầy ải trên băng ghế dự bị của MU gần như suốt mùa giải qua nhưng anh đã được Sir Alex trao cơ hội ở giai đoạn cuối mùa giải.

Tuy nhiên, đang thi đấu lên chân thì cầu thủ người Bồ Đào Nha lại dính thẻ đỏ tai hại trong trận bán kết lượt về Champions League với Real Madrid và kể từ đó người ta không còn mấy khi thấy Nani trong màu áo Quỷ Đỏ.

Ra đi lúc này sẽ tốt cho cả Nani lẫn Man United và Monaco cũng không phải là một bến đỗ tồi. Chỉ có điều nếu gia nhập tân binh của Ligue 1, Nani sẽ không được thi đấu tại Champions League mùa tới.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X