Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

M'Villa đang trên đường đến Arsenal

Thứ Hai 18/06/2012 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsenal đã có bước tiến lớn trong quá trình theo đuổi tiền vệ trụ cột của CLB Rennes - Yann M’Vila và từng hi vọng sẽ có được chữ kí của tiền vệ người Pháp trước khi mùa giải kết thúc. Và sau rất nhiều nỗ lực "chèo kéo" của The Gunners, M'Villa đã lên tiếng rất muốn chuyển sang chơi tại Premier League và được khoác áo đội bóng chủ sân Emirates.

M’Vila trưởng thành từ lò đào tạo của Rennes từ khi anh mới 14 tuổi. Sau quãng thời gian dài gắn bó, anh đã có hơn 100 trận đấu ra sân cho đội 1 của Rennes và cũng trở thành trụ cột không thể thiếu của ĐT Pháp dưới thời HLV Laurent Blanc. M'Villa sẽ cùng các đồng đội tại ĐTQG sẽ gần như chắc chắn có mặt tại vòng Tứ Kết khi Les Blues  trong trận đấu cuối chỉ phải đối đầu với Thụy Điển -  đội bóng đã sớm bị loại sau vòng trước.

M
M'Villa sẽ khoác áo Arsenal mùa tới ?

Sau một mùa giải thành công tại Rennes ở giải vô địch quốc gia Pháp, M’Vila đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đại gia Châu Âu và đội bóng đến từ Pháp sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi nếu CLB nào đặt cọc đủ 20 triệu bảng. Tuy nhiên, tương lai của cầu thủ 21 tuổi này vẫn là một dấu hỏi lớn trước khi anh có những tuyên bố mới đây về việc muốn chơi bóng tại Premier League.

M’Vila tiết lộ anh cảm thấy rất hứng thú nếu được đề nghị tới khoác áo Arsenal. Đã có những thông tin về việc The Gunners liên hệ với Rennes để đưa tiền vệ 21 tuổi này về sân Emirates thế nhưng vẫn chưa có bất cứ một động thái chính thức nào. “Tôi đã nghe về việc Arsenal để ý đến tôi. Tôi thích Arsenal và cả Premier League nữa. Thật khó để từ chối những lời đề nghị hấp dẫn như vậy”, M’Vila phát biểu. 

Ngoài ra, đội bóng thủ đô London còn đang nhòm ngó tới người đồng đội ở ĐT Pháp của M'Villa là Oliver Giroud -  người cũng vừa trải qua một mùa giải rất tuyệt vời khi đóng góp công lớn vào chức vô địch của Montpellier.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X