Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu Chelsea và MU xác nhận gia nhập Juventus

Chủ Nhật 12/06/2016 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đích thân sếp lớn Mauro Baldissoni của AS Roma thông báo rằng nhạc trưởng Miralem Pjanic đã chính thức đề đạt nguyện vọng ra đi và cập bến thành Turin.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Đài Radio của thủ đô nước Ý dẫn lời vị giám đốc của “Bầy sói”, người chắc chắn không vui vẻ gì và còn có thái độ trách móc sự thiếu chuyên nghiệp của tiền vệ trụ cột 26 tuổi người Bosnia. Ông Baldissoni đọc nguyên văn văn bản đề nghị được gửi tới từ phía Pjanic:

“Với bức thư này, tôi muốn kích hoạt quyền được đề đạt nguyện vọng ra đi của mình, đúng như những gì đã thỏa thuận trước đó trong hợp đồng. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn trích ra 20% hoa hồng từ phí chuyển nhượng của mình để chuyển khoản cho đội bóng chiêu mộ tôi – Juventus. Xin chân thành cảm ơn, tôi rất hy vọng sẽ được liên lạc và gặp mặt trong thời gian sớm nhất để hoàn tất những thủ tục thanh lý hợp đồng.”

Muc tieu Chelsea va MU xac nhan gia nhap Juventus hinh anh
Từ chối Chelsea và MU, nhạc trưởng Pjanic của Roma xác nhận gia nhập Juventus

Quả là một hung tin cho AS Roma khi họ chuẩn bị mất ngôi sao sáng nhất của mình vào tay đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Serie A. Mùa giải vừa qua, Pjanic đã thể hiện phong độ xuất sắc với 12 bàn thắng và 16 đường kiến tạo, góp công đáng kể vào tấm vé tham dự Champions League sang năm của đội chủ sân Olimpico.

Và không chỉ riêng gì nỗi buồn cho Roma, cả bộ đôi đại gia nước Anh là Chelsea và Man Utd cũng hụt hẫng khi bị Juventus hớt tay trên “con mồi” mà chính họ mới là những chủ động hơn trong suốt mấy tháng theo đuổi vừa qua. Đặc biệt tiếc nuối là tân HLV Antonio Conte của đại diện thành London khi bị chính đội bóng cũ phá đám, trong bối cảnh Stamford Bridge đang thiếu thốn một hộ công thực thụ và tâm đầu ý hợp với vị chiến lược gia người Ý.

Hợp đồng của Pjanic với Roma còn hạn tới năm 2018 và Juventus phải duyệt chi 38 triệu Euro để kích hoạt điều khoản giải phóng. “Bom tấn” người Bosnia nổi tiếng với nhãn quan chiến thuật phi thường này được kỳ vọng sẽ giúp “Bà đầm già thành Turin” tiếp tục thống trị bóng đá Italia và củng cố tham vọng xưng bá trở lại ngoài trời Âu.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X