Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính săn “hàng” Monaco để bổ sung tuyến dưới

Thứ Hai 10/11/2014 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước tình hình hàng thủ khủng hoảng nặng nề, ban lãnh đạo M.U đang tính đến phương án chiêu mộ hậu vệ cánh trái Layvin Kurzawa của AS Monaco để bổ sung lực lượng trong “phiên chợ đông” sắp tới.

Kurzawa
Kurzawa bất ngờ được HLV Van Gaal chú ý

Chi ra hơn 150 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi, nhưng cho đến thời điểm này, dường như HLV Louis van Gaal vẫn chưa có được đội hình ưng ý nhất. Đặc biệt, hàng phòng ngự của Quỷ đỏ đang cực kỳ mất cân bằng so với hàng công, khi mà những Phil Jones, Smalling, Evans… đều chưa thể mang đến sự yên tâm cần thiết.

Bên cạnh đó, dù đang sở hữu trong tay hai hậu vệ cánh trái tài năng bậc nhất châu Âu là Luke Shaw và Rojo nhưng bộ đôi này cũng chưa thể khiến cho Van Gaal cảm thấy thực sự hài lòng. Với Rojo, anh thường xuyên phải chơi ở vị trí trung vệ trong bối cảnh M.U khủng hoảng tuyến dưới. Còn Luke Shaw, tuy tấn công tốt nhưng lại hay để lộ ra các khoảng trống bên phần sân nhà.

Chính bởi vậy, trong một diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford đã quyết định đưa tài năng trẻ của AS Monaco, Layvin Kurzawa vào danh sách mục tiêu cần chuyển nhượng ở “phiên chợ đông” năm nay. Được biết, phía M.U đang sẵn sàng chi ra khoảng 15 triệu euro cho thương vụ này với hy vọng sẽ thuyết phục thành công đội bóng Công quốc.

Kurzawa năm nay 22 tuổi nhưng đã chơi 53 trận trong màu áo Monaco và hiện đang là sự lựa chọn số một của HLV Jardim cho vị trí hành lang cánh trái. Sở hữu lối chơi dẻo dai, sung mãn, hậu vệ người Pháp được đánh giá cao ở khả năng lên công về thủ tương đối ổn định. Trong trường hợp có thể “cập bến” sân Old Trafford, chắc chắn Kurzawa sẽ trở thành một sự bổ sung tuyệt vời đối với hàng phòng ngự Quỷ đỏ.

Về phần M.U, bên cạnh Kurzawa, nhiệm vụ hàng đầu của ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester vào lúc này chính là phải gấp rút chiêu mộ thêm một trung vệ thực sự đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Thời gian vừa qua, liên tiếp cả Marcos Rojo lẫn Michael Carrick đều phải luân phiên thi đấu ở trung tâm hàng phòng ngự, những vị trí trái với sở trường của các cầu thủ này. Về lâu về dài, đây không phải những phương án thực sự an toàn dành cho thầy trò HLV Van Gaal.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X