Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính chữa cháy hàng thủ bằng "thương binh" Vermaelen

Thứ Hai 24/11/2014 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm tăng cường gấp nhân lực cho hàng thủ "vừa thiếu vừa yếu" lại còn bị chấn thương tàn phá, Man United đã lên kế hoạch hỏi mượn Vermaelen, hậu vệ đang trong quá trình điều trị chấn thương tại Barca.

M.U tinh chua chay hang thu bang thuong binh Vermaelen hinh anh
 

Theo thông tin từ tờ Express của Anh, do Javier Mascherano, Gerard Pique và Jeremy Mathieu đảm nhiệm tốt vai trò trung vệ cũng như phía sau còn phương án dự phòng sáng giá như Marc Bartra, Barca đang rất muốn cho "thương binh" Thomas Vermaelen tu nghiệp một thời gian để cầu thủ này tìm lại cảm giác bóng và phục hồi thể lực sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Đứng trước thông tin này, Man Utd được cho đã bắt đầu xem xét khả năng đưa cựu đội trưởng của Arsenal trở lại Premier League thi đấu để giải quyết khẩn cấp tình trạng thiếu hụt nhân lực nơi hàng phòng ngự vì chấn thương cũng như chuyện phong độ. Tuy nhiên, chỉ có điều thương vụ này chưa thể sớm xảy ra vì Thomas Vermaelen vừa tái phát chấn thương.

Trung vệ người Bỉ chuyển tới Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 với giá 15 triệu bảng. Thế nhưng, sau gần 3 tháng gia nhập Barca, Vermaelen vẫn chưa có trận ra mắt ở đội bóng mới do vấn đề sức khoẻ. Vermaelen đã dính chấn thương ở trận đấu thứ hai của đội tuyển Bỉ tại World Cup 2014. Cho đến thời điểm này, Vermaelen vẫn chưa đá bất cứ trận đấu chính thức nào trong 5 tháng qua. Anh mới chỉ tham gia trận đấu giữa Barca B và U19 Indonesia vào hồi tháng 9 năm nay. Ở trận đấu đó, Vermaelen chỉ thi đấu có 63 phút.

Hôm 18/11, sau 3 tháng vắng mặt, trung vệ người Bỉ của Barca đã trở lại tập luyện với đồng đội. Tuy nhiên chỉ sau vài buổi tập, hôm qua 23/11, Vermaelen lại phải bỏ dở buổi tập do lại tái phát chấn thương gân kheo. Ngay sau khi Vermaelen chấn thương, hậu vệ 29 tuổi này đã bị loại khỏi đội hình Barca chuẩn bị cho trận gặp APOEL Nicosia ở Champions League vào đêm mai.

Thiên Bình - Theo Express

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X