Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì danh hiệu, M.U sẵn sàng ra giá khủng cho ngôi sao Real Madrid

Thứ Hai 23/10/2017 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Real Casemiro sau những màn trình diễn ấn tượng của anh trong thời gian vừa qua.

Sau khởi đầu ấn tượng ở mùa giải này, CLB Man United của Jose Mourinho đang bộc lộ những vấn đề về lực lượng khi một loạt các cầu thủ gặp chấn thương không thể thi đấu. Trong bối cảnh các tiền vệ Marouane Fellaini, Paul Pogba và Michael Carrick vắng mặt vì chấn thương, các cầu thủ còn lại là Ander Herrera và Nemanja Matic đã không thể đủ sức gồng gánh đội bóng. Trước yêu cầu cấp bách này, ban huấn luyện M.U đã buộc phải tìm kiếm một tiền vệ chất lượng. Và mục tiêu mà họ nhắm tới là tiền vệ phòng ngự Casemiro của CLB Real Madrid.

Vi danh hieu, MU san sang ra gia khung cho ngoi sao Real Madrid hinh anh
Tiền vệ Casemiro (trái) nhận được sự quan tâm đặc biệt của Man United

Những ngày gần đây, báo chí tại Tây Ban Nha liên tục đưa tin về việc CLB Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1992. Theo tờ Don Balon, ngôi sao người Brazil là một mục tiêu trong kế hoạch chuyển nhượng ở mùa Đông tới của HLV Mourinho, vì vậy Quỷ đỏ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn cho tiền vệ phòng ngự của Real với mức lương không thua kém những gì mà Paul Pogba đang được hưởng ở M.U

Còn theo Manchester Evening News, đội bóng nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng bỏ ra 290 nghìn bảng mỗi tuần để trả lương cho Casemiro. Bên cạnh đó, HLV Mourinho cũng đang cố gắng thuyết phục người học trò cũ chuyển tới nước Anh. Trong quá khứ, Người đặc biệt từng có một thời gian ngắn làm việc với tiền vệ này, khi anh tới Real theo bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn từ CLB Sao Paulo ở lượt về của mùa giải 2012/13.

Tuy nhiên, để có thể đưa Casemiro về Old Trafford, M.U sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh quyết liệt từ đại gia nước Pháp, PSG. Không những thế, sẽ là không dễ để thuyết phục đội bóng Hoàng gia TBN chấp nhận nhả người, khi mà HLV Zidane đã thừa nhận Casemiro là một phần quan trọng của đội bóng và ông không muốn để mất tiền vệ 25 tuổi vào lúc này.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X