Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U, Real quyết đấu vì sao trẻ nổi bật ở VCK U17 World Cup 2017

Thứ Năm 26/10/2017 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai ông lớn bóng đá châu Âu là Man United và Real Madrid đang cạnh tranh nhau để sở hữu chữ ký của tài năng trẻ Selecao, Alan Souza.

Alan Souza đang thi đấu cực kỳ thăng hoa trong màu áo ĐT U17 Brazil ở VCK U17 World Cup 2017 đang diễn ra tại Ấn Độ. Tiền vệ đóng vai trò quyết định trong cuộc lội ngược dòng của U17 Brazil trước Đức ở tứ kết. Alan Souza chính là người kiến tạo cho Weverson ghi bàn gỡ hòa 1-1 và tham gia vào bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 của Paulinho cho Brazil. Chỉ có điều đến trận bán kết, U17 Brazil đã thua U17 Anh 1-3.

MU, Real quyet dau vi sao tre noi bat o VCK U17 World Cup 2017 hinh anh
Alan Souza lọt tầm ngắm của M.U và Real Madrid

Ấn tượng với những gì mà sao trẻ Brazil thể hiện tại VCK U17 thế giới, CLB M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng đang  được kì vọng sẽ trở thành “Coutinho mới” của xứ sở Samba. Theo tờ Don Balon, HLV Jose Mourinho rất ngưỡng mộ tài năng của tiền vệ tấn công này và muốn đưa anh về sân Old Trafford bằng mọi giá.

Trong khi đó, CLB Real Madrid cũng không bỏ qua cơ hội sở hữu 'ngọc thô' này. Theo nhật báo thân Real, tờ AS, đội bóng Hoàng gia TBN đã đạt thỏa thuận miệng về việc kí kết hợp đồng với Alan Souza vào mùa hè sang năm với CLB chủ quản của Alan là Palmeiras. Tiền vệ 17 tuổi này sẽ thi đấu cho đội B của Real để trau dồi kĩ năng trước khi được đôn lên đội 1.

Được biết, sao mai U17 Brazil sẽ gia nhập đội chủ sân Bernabeu vào mùa hè năm 2018. Hợp đồng của Alan với Palmeiras có thời hạn đến năm 2019 với điều khoản phá vỡ hợp đồng là 50 triệu euro. Tuy nhiên, Real sẽ chỉ phải trả số tiền ít hơn thế cho tiền vệ công trẻ tuổi này.

Bên cạnh Alan Souza, Real Madrid cũng nhắm tới một cầu thủ khác ở U17 World Cup lần này là tiền vệ Ferran Torres của U19 Tây Ban Nha, đội bóng đã đi tới trận chung kết gặp U17 Anh. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Los Blancos có thể chiêu mộ Torres bởi Valencia sẽ không dễ dàng bán đi tài năng này. Tuy vậy, mức phí phá hợp đồng của Torres chỉ là 8 triệu euro song sẽ tăng lên 25 triệu euro từ ngày 1/1/2018. 

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X