Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU ra giá 24 triệu bảng, ngày ra đi của Mata không còn xa

Thứ Năm 11/09/2014 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Manchester United đã chính thức ra giá cho đội bóng nào muốn sở hữu Juan Mata, qua đó gần như khẳng định sự ra đi của tiền vệ Tây Ban Nha sau 1 năm thi đấu ngắn ngủi cho Quỷ đỏ.
Mata được MU rao bán với giá 24 triệu bảng
Mata được MU rao bán với giá 24 triệu bảng

Mùa hè năm nay chứng kiến nhiều biến động trong đội hình của Manchester United với hàng loạt những tân binh gia nhập sân Old Trafford và rất có thể Quỷ đỏ sẽ còn tiếp tục mua sắm mạnh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, cùng với đó là sự ra đi của các cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Louis Van Gaal

Trong tình hình MU đã, đang và nhiều khả năng sẽ còn thay máu mạnh mẽ, Juan Mata trở thành cái tên bất đắc dĩ phải ra đi. Vị trí của tiền vệ người Tây Ban Nha đã bị đe doạ nghiêm trọng bởi sự xuất hiện của Angel Di Maria. Thêm vào đó, MU cũng đang nhăm nhe hoàn tất nốt bản hợp đồng còn dang dở với Arturo Vidal, thế nên khả năng Mata rời MU lại càng trở nên rõ ràng hơn.

Hôm qua một nguồn tin từ Tuttosport, một tờ báo khá uy tín tại Italia cho biết Quỷ đỏ thành Manchester sẽ sẵn sàng để Mata gia nhập Juventus với mức giá 24 triệu bảng, hoặc Mata sẽ là một phần trong thương vụ Vidal, được định giá khoảng 54 triệu bảng. Tân HLV Massimilliano Allegri tỏ ra rất hứng thú với tài năng của Mata và muốn sở hữu tiền vệ này để thay thế cho Vidal.

Với nhiều CĐV MU, đây là một sự ra đi đáng tiếc bởi sau thời gian đầu chưa hoà nhập hoàn toàn với lối chơi của MU, cựu tiền vệ của Chelsea đã dần lấy lại phong độ và thi đấu cực hay trong khoảng thời gian cuối mùa giải năm ngoái cũng như trong chuỗi trận giao hữu đầu mùa của Quỷ đỏ. Việc Mata ra đi chỉ sau 1 mùa bóng gắn bó với MU là điều ít ai có thể ngờ tới.

Tuy nhiên việc Mata nhanh chóng tìm bến đỗ mới cho mình cũng là điều hợp lý trong tình cảnh MU hứa hẹn sẽ còn có nhiều sự bổ sung trong tháng 1/2015. Mới đây CLB đã thông báo tình hình kinh doanh 6 tháng đầu năm 2014, và bất chấp việc không được tham dự Champions League, nửa đỏ thành Manchester vẫn thu về một khoản tiền lên tới gần 400 triệu bảng nhờ những bản hợp đồng tài trợ béo bở.

Nếu như gia nhập Juventus với giá 24 triệu bảng, tương đương 30,2 triệu euro, Mata sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 4 trong lịch sử Bà đầm già thành Turin, chỉ đứng sau Gianluigi Buffon (54,2 triệu euro), Lilian Thuram (41,5 triệu euro) và Pavel Nedved (41,2 triệu euro).

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X