Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nín thở chờ Vidal quyết định tương lai

Chủ Nhật 27/07/2014 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Vidal sẽ sớm được quyết định trong tuần này sau khi 
tiền vệ người Chile  có cuộc gặp gỡ với người đại diện, luật sư và các quan chức cấp cao của Juventus.

Thời gian gần đây, tương lai của Vidal khiến báo giới tốn khá nhiều giấy mực. Nhiều tờ báo Anh đưa tin Man United sẵn sàng chi đậm để có sự phục vụ của tiền vệ người Chile.

Theo thông tin mới nhất từ GOAL, Vidal và người đại diện của anh, Fernando Felicevich cũng như các quan chức Juventus và luật sư sẽ ngồi lại với nhau để thảo luận về tương lai của tiền vệ người Chile ở mùa giải mới.
 

vidal juventus
Tương lai của Vidal sẽ sớm được xác định

GOAL cho biết, Vidal đang muốn chuyển sang M.U nhưng cầu thủ này muốn mọi chuyện phải được giải quyết êm xuôi tại Juventus để tránh nguy cơ gây xáo trộn trong đội hình của “Bà đầm già” cũng như gây tổn hại đến danh tiếng của anh trong lòng các cổ động viên tại Turin.

Hiện tại, huấn luyện viên Van Gaal của M.U đang rất muốn đưa Vidal về sân Old Trafford trong mùa Hè năm nay. “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi 50 triệu euro cho Juventus và trả mức lương khủng 316.000 euro/tuần cho Vidal.

Mặc dù, GOAL đưa Vidal “đang muốn” về M.U, nhưng cách đây không lâu, tiền vệ này nói rằng anh chưa biết tương lai của mình như thế nào và anh không muốn đến M.U.

“Tôi không biết mình sẽ ở lại Juventus hay không, nhưng tôi đang hạnh phúc tại Turin. Tôi sẽ nói chuyện với Allegri vào thứ hai tới. Tôi sẽ không đến Manchester.” – Vidal cho biết.

Trước nhiều luồng thông tin trái chiều như trên, sau cuộc gặp giữa Vidal và các nhà lãnh đạo Juventus thì mọi chuyện sẽ kết thúc. Lúc đó, những người hâm mộ bóng đá sẽ biết được tương lai của Vidal nằm ở Juventus hay M.U./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X