Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ Benfica

Chủ Nhật 16/11/2014 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng tăng cường hàng công, ban lãnh đạo M.U vừa quyết định đưa tài năng trẻ Anderson Talisca hiện đang khoác áo Benfica vào danh sách các mục tiêu chuyển nhượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

<a class='keywordlink' href='https://bongda24h.vn/websites/Search.aspx?Keyword=Chelsea' _fcksavedurl='https://bongda24h.vn/websites/Search.aspx?Keyword=Chelsea' _fcksavedurl='https://bongda24h.vn/websites/Search.aspx?Keyword=Chelsea' >Chelsea</a> dang toi rat gan viec so huu Talisca
M.U bất ngờ đưa Talisca vào tầm ngắm

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, mặc dù đã chi ra hơn 150 triệu bảng để mang về sân Old Trafford một loạt những bản hợp đồng chất lượng như Falcao, Di Maria, Luke Shaw, Blind… nhưng dường như HLV Louis van Gaal vẫn chưa hài lòng về đội hình hiện tại của Quỷ đỏ. Trong một động thái mới nhất, vị chiến lược gia người Hà Lan vừa đưa thêm tiền đạo Anderson Talisca của Benfica vào “tầm ngắm” với mục đích cải thiện sức mạnh hàng công.

Cho đến thời điểm này, phong độ cực kỳ ấn tượng của ngôi sao người Brazil đang khiến cho không ít đội bóng lớn tại châu Âu phải đặc biệt chú ý đến anh. Kể từ đầu mùa đến giờ, sau 10 vòng tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, Talisca đã ghi được 8 bàn thắng trong màu áo Benfica. Sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân khéo léo, tốc độ tốt, các kỹ năng dứt điểm linh hoạt cùng nhãn quan nhạy bén, cầu thủ 20 tuổi có thể thi đấu tốt ở nhiều vị trí, từ trung phong, tiền đạo cánh cho đến hộ công.

Theo những nguồn tin tờ A.Bola (Bồ Đào Nha) tiết lộ thì mức phí giải phóng hợp đồng của Talisca hiện tại rơi vào khoảng 35 triệu bảng. Đây là một con số không thực sự quá lớn so với tiềm lực tài chính của các “đại gia” châu Âu. Tuy nhiên, xét trên phương diện Talisca chỉ là một tài năng trẻ mới tỏa sáng ít lâu trong môi trường bóng đá Bồ Đào Nha thì rõ ràng việc đầu tư số tiền như vậy cũng là hơi… mạo hiểm.

Được biết, trước khi M.U đánh tiếng bày tỏ sự quan tâm đến chân sút người Brazil thì cả Real, Chelsea, Arsenal, Man City hay Liverpool đều chú ý đến tiền đạo đang khoác áo Benfica. Một số thông tin từ báo giới Anh cách đây không lâu cũng cho biết HLV Jose Mourinho đang cực kỳ “bồ kết” Talisca và sẵn sàng chi đậm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Về phần giới quan sát, không ít người đã so sánh Talisca như một “Rivaldo mới”, nhưng cũng có ý kiến cho rằng lối chơi của ngôi sao 20 tuổi có nhiều nét tương đồng với Yaya Toure. Thậm chí, một số quan chức tại Bahia, đội bóng cũ trước đây của Talisca còn gọi anh là… Yaya Talisca.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X