Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin vui: Schweinsteiger được tự quyết định tương lai

Thứ Sáu 22/05/2015 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU nhận tin vui từ thương vụ Schweinsteiger khi tiền vệ người Đức được tự quyết định tương lai của mình ở mùa Hè năm nay.

Schweinsteiger thi đấu cho đội một của Bayern từ mùa 2004-2005, kể từ thời điểm đó đến nay, tiền vệ người Đức đã chơi 500 trận cho “Hùm xám” và ghi được 67 bàn thắng.

Tính đến thời điểm này, Schweinsteiger đã cùng Bayern giành được 22 danh hiệu lớn nhỏ. Trong đó, đáng chú ý nhất là 8 chức vô địch Bundesliga và 1 chức vô địch Champions League.

Ở các đời huấn luyện viên của Bayern, Schweinsteiger đều là nhân tố không thể thay thế. Mặc dù vậy, ở mùa giải năm nay, tiền vệ sinh năm 1984 đã dính chấn thương và cũng không đóng góp được quá nhiều cho “Hùm xám”.

MU nhan tin vui Schweinsteiger duoc tu quyet dinh tuong lai hinh anh
Schweinsteiger được tự quyết định tương lai

Thời gian gần đây, đã xuất hiện những tin đồn về việc Schweinsteiger sẽ rời Bayern ở mùa Hè 2015. Tin đồn này càng có cơ sở khi phía MU sẵn sàng trải thảm đỏ mời Schweinsteiger về Old Trafford.

Có vẻ như mọi việc đang ủng hộ MU khi mới đây HLV Pep Guardiola cho biết, tương lai của Schweinsteiger là do cầu thủ này tự quyết định, cá nhân ông hay Giám đốc điều hành cũng không can dự được.

“Tôi không thể thực hiện cuộc gọi điện và nói chuyện với Schweinsteiger. Hiện giờ, Schweinsteiger vẫn là một cầu thủ của Bayern và cậu ấy vẫn còn hợp đồng với đội bóng” – Pep Guardiola cho biết.

“Schweinsteiger là một huyền thoại ở câu lạc bộ này, cậu ấy phải quyết định tương lai của mình chứ không phải Pep Guardiola hay Karl-Heinz Rummenigge (Giám đốc điều hành)” – cựu HLV của Barca chốt lại.

Pep Guardiola đã nói vậy phần nào giúp Schweinsteiger dễ hành xử hơn. Chúng ta không ngoại trừ khả năng tiền vệ người Đức sẽ rời Allianz Arena ở mùa Hè 2015 để đầu quân cho MU.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X