Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận “quả đắng” trong vụ Guendogan

Chủ Nhật 26/04/2015 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ theo đuổi tiền vệ Ilkay Guendogan của Dortmund mà ban lãnh đạo M.U đang kỳ vọng vừa bất ngờ phải nhận “gáo nước lạnh” từ phía đội bóng vùng Ruhr.

M.U nhan trai dang trong vu theo duoi tien ve Guendogan cua Dortmund hinh anh
Không hề có chuyện Guendogan gia nhập M.U

Những ngày gần đây, thông tin về việc M.U theo đuổi tiền vệ tài năng Ilkay Guendogan của Dortmund đã liên tục hâm nóng các mặt báo châu Âu. Thậm chí, không ít nguồn tin còn khẳng định rằng ngôi sao người Đức sẽ sớm cập bến sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay với mức giá 21,5 triệu bảng. Được biết, HLV Van Gaal đang xem cầu thủ 24 tuổi như một sự thay thế xứng đáng cho vị trí của Michael Carrick.

Tuy nhiên, ở một diễn biến mới nhất, đích thân GĐĐH bên phía Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke đã lên tiếng phủ nhận mọi chuyện đồng thời khẳng định rằng không hề tồn tại bất kỳ sự liên hệ nào giữa CLB vùng Ruhr và M.U. Do đó, sẽ không bao giờ có chuyện Guendogan rời sân Signal Iduna Park như báo giới đồn thổi.

Phát biểu trên tờ Bild, Watzke cho hay: “Chúng tôi hoàn toàn không có bất cứ sự liên lạc nào với M.U. Trong trường hợp Guendogan nói với ban lãnh đạo đội bóng rằng cậu ấy không muốn tiếp tục gia hạn hợp đồng, chúng tôi sẽ ngồi xuống để đàm phán cùng nhau. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, điều đó vẫn chưa hề xảy ra”.

“Tôi không phải một người nóng nảy nhưng bạn cần phải cẩn thận với những thông tin từ giới truyền thông. Họ luôn biết cách giẫm đạp lên tất cả mọi chuyện, kể cả khi sự thật ở ngay trước mắt. Một lần nữa, tôi xin nhắc lại rằng Guendogan là người của Dortmund và cậu ấy sẽ không đi đâu hết. Vì vậy, M.U có thể quên chuyện chiêu mộ cậu ấy đi là vừa”.

Trên thực tế, sau thời điểm HLV Juergen Klopp tuyên bố nói lời chia tay với Dortmund, không ít ngôi sao trong đội hình đội bóng chủ sân Signal Iduna Park đã bắt đầu tính đến chuyện rời CLB ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Bên cạnh Guendogan, còn xuất hiện thêm Hummels, Reus hay Mkhitaryan…

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X