Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nâng giá mua "Ronaldinho" mới

Thứ Sáu 05/02/2016 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ O Jogo đưa tin, M.U đang lên kế hoạch nâng mức giá hỏi mua tiền vệ Renato Sanches của Benfica. Trước đó, con số 40 triệu euro mà Quỷ đỏ đưa ra ở kỳ CN mùa Đông đã bị đội bóng của Bồ Đào Nha từ chối.


Mùa này, hàng công M.U đang thi đấu rất kém cỏi. Quỷ đỏ chính là đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất trong Top 8 đội dẫn đầu. Chính việc những cầu thủ làm bóng không chơi tốt khiến các chân sút không có quá nhiều cơ hội để dứt điểm. Những tiền vệ sáng tạo của Man đỏ như Herrera, Mata, Depay… đều đánh mất mình ở mùa giải này. Để giải quyết bài toán hàng công, đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ còn cách duy nhất là đưa về những ngôi sao mới. HLV Van Gaal muốn M.U mua Renato Sanches
của Benfica.
MU mua Renato Sanches o ky chuyen nhuong he 2016 hinh anh
M.U muốn có tiền vệ Renato Sanches
Renato Sanches năm nay 18 tuổi, anh là mẫu tiền vệ có lối chơi đầy kĩ thuật và đã được so sánh với Ronaldinho. Sau 13 trận cùng Benfica mùa này, Sanches ghi được 2 bàn thắng. M.U đã rất nhiều lần cử những tuyển trạch viên tới theo dõi cầu thủ này thi đấu. Những kết quả trả về là rất tích cực. Điều đó khiến BLĐ M.U quyết định chi tiền đưa Renato Sanches rời Benfica.
Thua nhục Barca, huyền thoại M.U nhất quyết không từ chức HLV trưởng Valencia
Bị Barca đè bep không thương tiếc đến 7-0, nhưng vị thuyền trưởng mới dẫn dắt Bầy dơi chưa được bao lâu, Gary Neville vẫn khẳng định ông sẽ không từ chức.
Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016, M.U đã gửi đến Benfica lời đề nghị trị giá 40 triệu euro. Tuy nhiên, đội bóng của Bồ Đào Nha đã lắc đầu. CLB này đòi Man đỏ phải chồng đủ số tiền phá vỡ hợp đồng của Sanches (60 triệu bảng). Tờ O Jogo đưa tin, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ không chịu nhận thất bại trong thương vụ này. Họ sẽ trở lại ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
MU mua Renato Sanches o ky chuyen nhuong he 2016 hinh anh 2
Đội hình dự kiến của M.U nếu có sự xuất hiện của Renato Sanches
Để thuyết phục Benfica bán Sanches, M.U quyết định nâng giá hỏi mua cầu thủ này lên thành 60 triệu euro. Con số này vẫn chưa đạt tới mức phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 18 tuổi. Nhưng số tiền trên là quá lớn với một cầu thủ dưới 20 tuổi. Chính vì vậy, BLĐ đội bóng của Bồ Đào Nha sẽ phải nghiên cứu kỹ lưỡng với lời đề nghị này.
Lộ thời điểm Mourinho tới M.U
(Bongda24h.vn) - Tờ Sky Sport của Italia vừa đưa ra một thông tin khiến tất cả đều bất ngờ. Theo đó, HLV Jose Mourinho đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt M.U ở mùa...
Ở một diễn biến khác, theo nguồn tin từ The Sun, M.U sẽ sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới 144 triệu bảng để có chữ kí của Neymar. Ngoài ra, tờ báo Anh này còn cho biết hồi tháng 8 vừa qua M.U đã tổ chức một buổi họp bàn bí mật về việc đưa Neymar về với sân Old Trafford. Được biết, HLV Louis Van Gaal cũng rất muốn sở hữu Neymar trong đội hình với mong muốn chân sút người Brazil sẽ truyền cảm hứng thi đấu cho cả đội.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X