Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U lộ diện phương án thay thế hoàn hảo cho De Gea?

Thứ Sáu 27/02/2015 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách chuyển nhượng của M.U vừa lộ diện một cái tên rất đáng chú ý, đó chính là thủ thành Keylor Navas.

Keylor Navas bat ngo lot vao danh sach chuyen nhuong cua MU hinh anh
Man Utd đang nhắm tới Keylor Navas của Real Madrid

Thời gian gần đây, tương lai của David De Gea trong màu áo Manchester United đang bị đặt nhiều dấu hỏi trước sự chèo kéo không ngừng nghỉ của Real Madrid. Chính vì vậy đội chủ sân Old Trafford đang gấp rút việc gia hạn hợp đồng với người gác đền số một của mình trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên khi mọi việc chưa ngã ngũ, Quỷ đỏ cũng đang tính sẵn đường lui, đầu tiên là việc chiêu mộ Victor Valdes trong mùa đông vừa rồi và mới đây một cái tên khác thay thế cho De Gea cũng đã lọt vào danh sách chuyển nhượng của Man Utd, đó chính là Keylor Navas.

Đây chắc chắn là một thông tin gây bất ngờ bởi lẽ Navas chưa bao giờ nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ thành Manchester. Tuy nhiên trong tình hình hiện tại, việc thủ thành này đầu quân cho đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh cũng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Trước hết, HLV Louis Van Gaal đã bị thủ thành này gây ấn tượng mạnh tại World Cup 2014 vừa rồi và muốn ngỏ ý mang anh về sân Old Trafford. Trên đất Brazil, Navas đã trở thành người hùng của ĐT Costa Rica khi cản phá hàng loạt những pha dứt điểm của đối thủ và thậm chí cũng khiến ĐT Hà Lan của Van Gaal mướt mồ hôi trong loạt sút phạt đền. Thêm vào đó trong kỳ World Cup 2014, thủ môn này cũng có những thành tích ấn tượng khi có 4,2 pha cản phá/trận và 10,5 pha cản phá/bàn thắng.

Thứ hai, Navas đang không có được tương lai tươi sáng tại Real Madrid và anh gần như bị lãng quên sau một mùa hè rực sáng. Iker Casillas vẫn đang là một tượng đài khó sụp đổ ở Bernabeu và kể cả khi “Thánh” Iker không còn giữ được vị trí chính thức thì Kền kền trắng cũng đang nhắm tới những cái tên khác để thay thế như Courtois hay chính De Gea. Vì thế khả năng Navas được trao cơ hội làm “kép chính” là không nhiều và việc ra đi cũng không phải là điều quá viển vông.

Nếu như thương vụ này thành công, nhiều khả năng De Gea sẽ di chuyển theo hướng ngược lại tới sân Bernabeu và khi đó khoản tiền trong vụ chuyển nhượng Navas của Man Utd sẽ được tính luôn vào thương vụ De Gea. Có lẽ các CĐV của Quỷ đỏ không muốn điều này xảy ra, nhưng trong tình thế cực chẳng đã thì có thể nói Navas với khả năng phản xạ tuyệt vời và sự ổn định trong khung gỗ cũng sẽ là phương án thay thế không tệ cho cựu thủ thành của Atletico Madrid.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X