Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU lại bị Cavani “phũ” dù sẵn sàng chi đậm

Thứ Ba 29/07/2014 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Manchester United đang rất muốn có được Edinson Cavani sau khi tiền đạo này không được trọng dụng ở Paris Saint German. Tuy nhiên có vẻ như Quỷ đỏ một lần nữa lại phải ôm sầu khi chính Cavani đã khẳng định anh không có ý định ra đi trong hè này.
MU quyết bạo chi cho thương vụ Cavani
Cavani tuyên bố anh muốn ở lại PSG

Manchester United đang nhắm tới rất nhiều mục tiêu trong hè này nhằm cải tổ hoàn toàn cả ba tuyến của đội bóng. Tuy nhiên hàng hậu vệ và tiền vệ vẫn được chú trong nhiều hơn do có nhiều lỗ hổng cần giải quyết ngay. Ngược lại, hàng tiền đạo của MU không quá “bi đát” nên Quỷ đỏ chỉ theo đuổi một mục tiêu đáng chú ý là Edinson Cavani. Tiền đạo người Uruguay tỏ ra không mấy hạnh phúc ở Paris Saint German khi phải núp dưới cái bóng quá lớn của Ibrahimovic và MU đã nhanh tay vào cuộc.

Quỷ đỏ thành Manchester được cho là đã có ý định theo đuổi Cavani từ đầu hè và sẵn sàng chi ra một khoản tiền lên tới 50 triệu bảng để sở hữu cựu tiền đạo của Napoli này. Tuy số tiền này vẫn chưa bằng được con số mà PSG bỏ ra để sở hữu Cavani hè năm ngoái, nhưng điều đó cũng chứng tỏ MU quyết tâm chiêu mộ Cavani như thế nào trong bối cảnh đã chi 60 triệu bảng cho 2 thương vụ Luke Shaw và Ander Herrera.

Tuy nhiên có vẻ như mục tiêu duy nhất đó cũng đang tuột dần khỏi tầm tay của Quỷ đỏ. Mới đây, Cavani đã cùng PSG sang Hongkong du đấu, một động thái cho thấy cầu thủ này đã ngầm cam kết ở lại với sân Parc des Princes. Và mới đây, đích thân Cavani cũng đã lên tiếng rằng anh đang thấy rất ổn tại PSG và sẽ gắn bó với đội bóng thủ đô nước Pháp trong tương lai:

“Tôi đang cảm tháy rất tốt tại PSG và tôi dự định sẽ gắn bó với nơi này. Tôi muốn ở lại Paris và những người sở hữu CLB cũng có chung quan điểm như vậy.”

Với phát biểu này, rõ ràng Cavani vân muốn bám trụ lại PSG để cạnh tranh một suất đá chính, mặc dù anh sẽ phải hy sinh và đá dạt cánh thay vì được đá ở vị trí trung phong cắm sở trường. Dù sao đi nữa, ở lại PSG, Cavani vẫn còn cơ hội để thi đấu ở Champions League, còn nếu tới MU, anh sẽ phải theo dõi giải đấu danh giá nhất cấp CLB qua TV.

Ở chiều ngược lại, không mua được Cavani không có nghĩa là MU sẽ rơi vào khủng hoảng tiền đạo. Cả Van Persie và đặc biệt là Wayne Rooney vẫn đang thể hiện một phong độ rất ấn tượng. Tuy nhiên ngoài hai cái tên kể trên, hàng công của MU giờ không còn cái tên nào đáng tin cậy để “chọn mặt gửi vàng”. Danny Welbeck đã thi đấu sa sút rất nhiều trong mùa vừa qua, còn Chicharito chỉ còn là cái bóng của chính mình và bị đem ra làm “tốt thí” trong thương vụ Fredy Guarin của Inter Milan.

Thêm vào đó, Cavani cũng là người rất thích hợp với sơ đồ 3-4-1-2 mà Van Gaal định áp dụng với MU ở mùa giải tới, nên có thể coi việc không chiêu mộ được tiền đạo 27 tuổi này là một thiệt thòi lớn cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X