Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U gặp khó trong thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ từ Brazil

Thứ Năm 05/04/2012 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có vẻ như Manchester United sẽ tiếp tục phải thất vọng trong nỗ lực chiêu mộ tiền vệ tài năng người Brazil, Lucas Moura.

Lucas Moura hiện đang thi đấu trong màu áo Sao Paulo. Tuy năm nay mới 19 tuổi, nhưng tài năng của anh đã khiến nhiều ông lớn châu Âu để mắt đến, như Man Utd, Chelsea hay Inter. Tuy nhiên, tham vọng sở hữu Lucas của các CLB đang gặp phải khó khăn lớn, khi mới đây, đại diện tiền vệ này tuyên bố, Lucas chưa muốn chuyển đến thi đấu tại châu Âu: “Lucas là một cầu thủ tài năng, châu Âu sẽ là môi trường lý tưởng để anh phát triển sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, lúc này Sao Paulo vẫn chưa muốn để Lucas ra đi, và bản thân anh ấy muốn ở lại với CLB để hoàn thiện thêm kĩ năng của mình”.



Lucas

Lucas Moura trưởng thành từ lò đào tạo của Sao Paulo. Cùng với Neymar của Santos, tiền vệ 19 tuổi này được coi là một trong những cầu thủ triển vọng nhất của bóng đá xứ sở Samba. Lucas thu hút được rất nhiều sự chú ý ở châu Âu sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Sao Paulo cũng như ĐT quốc gia Brazil. Anh đã có 53 lần khoác áo Sao Paulo tại giải VĐQG và ghi được 13 bàn thắng. Gần đây Lucas đã được gọi vào đội tuyển Brazil trong hai trận giao hữu với Hà Lan và Romania.

Kì chuyển nhượng mùa Hè đang đến gần, đó là lúc để Quỷ đỏ tăng cường thêm lực lượng cho mùa giải mới. Họ đang cần một tiền vệ dẫn dắt lối chơi, người có thể đá ngay sau các tiền đạo hoặc dạt ra cánh khi cần. Và Lucas chính là ứng viên phù hợp cho vị trí đó. Tuổi trẻ, kĩ thuật tốt, khả năng bùng nổ cao sẽ là những ưu điểm mà Sir Alex có thể khai thác ở tiền vệ này. Nhưng trước những động thái của Sao Paulo cũng như bản thân Lucas, BLĐ cũng như Sir Alex sẽ phải chi đậm nếu muốn có được chữ kí của “sao mai” người Brazil.

Trà My (Theo BBC)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X