Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chuẩn bị chào đón tài năng trẻ người Hà Lan

Thứ Sáu 29/08/2014 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Manchester United đang gấp rút để đưa về sân Old Trafford những cái tên cuối cùng trước khi TTCN đóng cửa. Trong khi vẫn đang theo đuổi các ngôi sao lớn, MU cũng đã kịp nhắm tới ngôi sao trẻ của Ajax Amsterdam, đó là Timonthy Fosu Mensah.
MU sắp sở hữu tài năn trẻ Mensah của Ajax
MU sắp sở hữu tài năn trẻ Mensah của Ajax

Mùa chuyển nhượng hè năm nay càng lúc cành trở nên bận rộn với Manchester United. Khoảng thời gian cuối của TTCN cũng là lúc các thương vụ MU đang theo đuổi bước vào giai đoạn then chốt. Di Maria đã chính thức cập bến Old Trafford với giá chuyển nhượng kỷ lục, và Quỷ đỏ vẫn đang tiếp tục theo đuổi hai mục tiêu khác là Arturo Vidal và Daley Blind.

Và với tình trạng thiếu hụt nhân sự trầm trọng nơi hàng thủ, Ban lãnh đạo MU cũng nhận thức được rằng đã đến lúc cần có một sự đầu tư theo chiều sâu cho đội hình của đội bóng. Không chỉ mang về những cầu thủ đã khẳng định được tên tuổi, MU cũng tỏ ra tích cực trong việc bổ sung cho lực lượng hậu vệ trẻ của mình.

Mới đây, Quỷ đỏ đang tiến tới rất gần trong việc chiêu mộ hậu vệ trẻ của Ajax Amsterdam là Timonthy Fosu Mensah. Tài năng trẻ 16 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh với các tuyển trạch viên của MU khi thi đấu cực kỳ chững chạc ở giải đấu AEGON Future Cup mà Ajax tham dự.

Cầu thủ người Hà Lan cũng đã tới sân tập Carrington của MU để luyện tập và tiếp tục gây ấn tượng mạnh với Ban huấn luyện đội bóng. Ngay lập tức MU đã đưa ra lời đề nghị trị giá 300 nghìn bảng với Ajax để sở hữu cầu thủ trẻ này.

Người hàng xóm Manchester City cũng đã để mắt tới cầu thủ trẻ người Hà Lan, tuy nhiên có vẻ MU mới là đội thắng thế khi Mensah bày tỏ anh muốn được thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford hơn.

Mensah là một cầu thủ khá đa năng và có thể chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái cũng như trung vệ và trong tương lai, Mensah hứa hẹn sẽ là sự bổ sung cần thiết cho hàng thủ của MU. Khả năng thi đấu đa dạng cùng với lối chơi lớn trước tuổi của Mensah chắc chắn sẽ giúp ích MU rất nhiều trong thời kỳ chuyển giao của MU, thường cũng sẽ phải mất một vài năm để ổn định đội hình.

Đồng thời ông thầy Van Gaal cũng nổi tiếng là mát tay với các cầu thủ trẻ và các CĐV hy vọng rằng Mensah cũng sẽ trưởng thành vượt bậc như những cầu thủ Hà Lan khác như de Vrij hay Blind dưới bàn tay huấn luyện của “bông tulip thép” Van Gaal.

Hiện tại, hành lang trái của MU đang rơi vào khủng hoảng khi Luke Shaw chấn thương còn Marcos Rojo vẫn chưa thể ra sân do gặp một số vấn đề về pháp lý.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X