Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chính thức chốt giá vụ Harry Kane

Thứ Hai 06/07/2015 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ban lãnh đạo M.U vừa duyệt chi 40 triệu bảng để hỏi mua Harry Kane, món hàng cực hot trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

MU chinh thuc chot gia vu Harry Kane hinh anh
M.U chi 40 triệu bảng Kane.

Tên tuổi của Harry Kane đang nổi lên như cồn sau một mùa giải 2014/2015 đại thành công cùng với Tottenham. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1993 đã ghi tới 29 bàn thắng, 4 đường kiến tạo trên mọi đấu trường cho Spurs. Tính riêng tại Premier League, Kane chỉ thua kém mỗi Sergio Aguero trong danh sách ghi bàn với 21 bàn (Aguero 26 bàn).

Thời gian qua, Harry Kane đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều đại gia lớn của châu Âu. Đặc biệt, M.U đã năm lần bảy lượt hỏi mua Kane và quyết tâm đưa cầu thủ này về sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Dù liên tiếp bị Tottenham từ chối nhưng Quỷ đỏ vẫn không hề muốn từ bỏ thương vụ này.

Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ Goal, BLĐ M.U vừa quyết định duyệt chi tới 40 triệu bảng để sắm Harry Kane. Đội bóng tin rằng, cầu thủ sinh năm 1993 sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Radamel Falcao (cầu thủ đã chính thức đầu quân cho Chelsea) và Van Persie, cầu thủ đang trên đường chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng trong màu áo của Galatasaray.

Nếu Tottenham chấp nhận mức giá trên thì Harry Kane sẽ chính thức lập kỷ lục mới về số tiền chuyển nhượng cho cầu thủ 21 tuổi. Hiện tại, người đang nắm giữ kỷ lục là Eden Hazard khi chuyển sang Chelsea với giá chuyển nhượng 28 triệu bảng (năm 2012). Ở vị trí tiếp theo là Luke Shaw sang M.U với giá 26.25 triệu bảng, Wayne Rooney từ Everton sang M.U với giá 25.9 triệu bảng…

Dù vậy, Tottenham đã ngay lập tức từ chối lời đề nghị của M.U. Đội chủ sân White Hart Lane đang muốn biến Kane trở thành Gareth Bale thứ hai về giá trị chuyển nhượng. Trước đó, cầu thủ xứ Wales đã chuyển sang Real với giá 85.5 triệu bảng, qua đó trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Viễn cảnh này hoàn toàn có thể xảy ra nếu như Kane tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng trong mùa giải tới.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X