Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ theo đuổi mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal

Thứ Sáu 18/08/2017 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao chạy cánh tài năng Thomas Lemar - mục tiêu đang được CLB Arsenal theo đuổi trong suốt thời gian qua.

Những ngày gần đây, giới truyền thông tại xứ sở Sương mù đã truyền tai nhau về phi vụ chuyển nhượng mới của HLV Jose Mourinho. Theo đó, sau khi có được Romelu Lukaku với mức giá kỷ lục của CLB, Người đặc biệt vẫn chưa ngừng ý định nâng cấp hàng công, nhằm phục vụ cho mục tiêu vô địch giải Ngoại hạng mùa này. Cái tên tiếp theo được chiến lược gia người Bồ nhắc đến chính là sao trẻ đầy hứa hẹn của Monaco, Thomas Lemar.

MU bat ngo theo duoi muc tieu chuyen nhuong cua Arsenal hinh anh
M.U bất ngờ theo đuổi tiền vệ Thomas Lemar của Monaco

Mùa trước, ngôi sao sinh năm 1995 đã có màn trình diễn khá ấn tượng tại sân Louis đệ nhị. Anh ra sân 55 trận, ghi được 14 bàn thắng và góp công lớn trong việc cùng Monaco lật đổ sự thống trị của PSG để lên ngôi vô địch Ligue 1 mùa trước.

Sở hữu khả năng đi bóng điêu luyện cùng tốc độ và nền tảng thể lực ấn tượng, Lemar đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều CLB. Không chỉ thi đấu tốt ở vị trí của một cầu thủ chạy cánh, anh còn có thể đá ở vị trí trung tâm hay chơi tự do. Và điều này là khiến HLV Mourinho hoàn toàn bị thuyết phục.

Theo phóng viên Duncan Castles trên tờ Daily Record, vị thuyền trưởng M.U đang muốn có được sự phục vụ của Lemar sau khi thất bại ở phi vụ chiêu mộ ngôi sao Gareth Bale từ Real Madrid. Ngôi sao người Pháp có khả năng hoạt động rất rộng trên hàng tấn công và điều này khiến một nhà cầm quân ưa thích sử dụng cầu thủ đa năng như Jose Mourinho cảm thấy vô cùng hài lòng.

Một khi nhảy vào thương vụ này, M.U sẽ phải cạnh tranh với Arsenal, đội bóng đang theo rất sát từng bước tiến của ngôi sao người Pháp. Lúc này, Monaco đang ra giá cầu thủ của mình lên tới 60 triệu bảng. Đó cũng là một thách thức lớn trong kế hoạch sở hữu Lemar của Người đặc biệt.


Những tin chuyển nhượng M.U nóng nhất trên Bongda24h.vn
M.U tung chiêu quyết định để có mục tiêu hàng đầu
HLV Jose Mourinho xem Ivan Perisic là mảnh ghép cuối cùng để tạo nên một Man United hoàn hảo và lãnh đạo đội bóng cũng đang làm mọi cách để đáp ứng yêu cầu của...
Hàng thải MU ăn đứt bom tấn Man City
Huyền thoại Paul Merson của Arsenal ủng hộ thương vụ chiêu mộ Jonny Evans của Man City và đánh giá cao trung vệ người Bắc Ireland hơn cả ngôi sao John Stones ở...
Real Madrid chi 46 triệu bảng mua sao M.U
Theo Express, Real Madrid chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị trị giá 46 triệu bảng dành cho thủ môn David de Gea.
M.U bất ngờ lên kế hoạch bán hậu vệ tiềm năng
HLV Jose Mourinho rất quyết tâm chiêu mộ một hậu vệ cánh đã khẳng định được đẳng cấp và Luke Shaw có thể bị đẩy khỏi Old Trafford để mở đường cho bản hợp đồng...
Smalling bất ngờ khen kế hoạch mua sắm của Man City
Trung vệ Chris Smalling của M.U khẳng định anh cảm thấy ấn tượng với khả năng mua sắm của của Man City ở Hè 2017.


Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X