Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 70 triệu bảng mua sao Monaco

Thứ Năm 19/01/2017 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ The Sun khẳng định Mourinho muốn M.U chi 70 triệu bảng nhằm thuyết phục PSG bán tiền vệ Bernardo Silva.

Tiền vệ Bernardo Silva đang chơi cực tốt trong màu áo PSG. Ngôi sao người Bồ Đào Nha là một cầu thủ đa năng anh có thể đá mọi vị trí trên hàng công. Mùa này, anh đã chơi tất cả 8 vị trí trong đội hình của đội bóng nước Pháp, từ tiền vệ trung tâm, chạy cánh cho đến hộ công. Cầu thủ sinh năm 1994 đã có 6 bàn cùng 4 đường kiến tạo thành bàn trên mọi mặt trận. Mourinho đã rất ấn tượng với tài năng của cầu thủ 22 tuổi và muốn đưa anh về sân Old Trafford.
MU chi 70 trieu bang mua tien ve Bernardo Silva hinh anh
M.U muốn có Bernardo Silva
Man United đã tiêu rất nhiều tiền trên TTCN kể từ khi Mourinho tiếp quản chiếc ghế nóng tại đây. Đội chủ sân Old Trafford vẫn đang tiếp tục làm điều này khi tờ The Sun tiết lộ Quỷ Đỏ đã đưa tiền vệ của Monaco, Bernardo Silva vào tầm ngắm của mình. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn bổ sung thêm một cầu thủ tấn công đa năng và ngôi sao người Bồ Đào Nha trở thành mục tiêu hàng đầu. PSG đang coi Silva là tương lai của đội bóng, bởi vậy sẽ rất khó để thuyết phục họ nhả ngôi sao của mình.
Griezmann sẽ đá ở đâu nếu cập bến M.U?
Khả năng tiền đạo Antoine Griezmann cập bến M.U ở Hè 2017 là rất cao. Nếu tới Old Trafford ngôi sao người Pháp sẽ chơi ở vị trí nào?
M.U đã khẳng định tham vọng muốn có ngôi sao 22 tuổi, bằng chứng là họ có thể chi tới 70 triệu bảng cho thương vụ này. Real Madrid cũng đang thể hiện sự quan tâm đến tiền vệ 22 tuổi. Tuy nhiên, được làm việc với đồng hương Mourinho có thể sẽ khiến sao trẻ người Bồ Đào Nha thích thú hơn. Bernardo Silva đã trưởng thành rất nhiều trong thời gian gần đây, sự nghiệp của anh hứa hẹn sẽ được nâng lên một tầm cao mới nếu chấp nhận tới Old Trafford
MU chi 70 trieu bang mua tien ve Bernardo Silva hinh anh 2
M.U có thể chi tới 70 triệu bảng cho ngôi sao người Bồ Đào Nha
Ngoài Silva, M.U cũng đang muốn chiêu mộ Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 100 triệu bảng cho thương vụ này. Đích thân HLV Simeone thừa nhận ngôi sao người Pháp tới Old Trafford là hoàn toàn có thể. Phía đội bóng thành Madrid cũng đang nhắm đến tiền đạo Alexis Sanchez là người thay thế. Nếu thương vụ này diễn ra, cầu thủ 25 tuổi sẽ vượt qua Pogba để trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X