Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chắc chắn có Valdes trong tháng 1

Thứ Tư 17/12/2014 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là khẳng định của tờ Sports (tờ báo thân với Barcelona), MU sẽ ký hợp đồng 6 tháng với thủ thành Victor Valdes ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Tương lai của Victor Valdes đang là chủ đề bàn tán xôn xao trước thềm kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Sau khi chia tay Barca cuối mùa trước, Valdes đến thử việc tại Monaco nhưng số phận “run rủi”, thủ thành người TBN bị loại ngay từ “vòng gửi xe” khi đó anh gặp phải chấn thương nặng và không có được phong độ tốt nhất.

 MU chac chan co Valdes trong thang 1 hinh anh
Mu sẽ có Valdes trong tháng Giêng.

Sau nửa mùa giải thất nghiệp và thất bại trong việc đi tìm bến đỗ mới, Valdes đã tìm tới thầy cũ Van Gaal nhờ cứu nguy. Thậm chí, cựu thủ thành Barca còn có thời gian tập luyện cùng các cầu thủ MU tại trung tâm Carrington. Điều này càng khẳng định việc nhiều khả năng giữa Valdes và Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã có thống nhất ngầm với nhau.

Theo thông tin từ tờ Sports, Ban lãnh đạo MU sẽ ký hợp đồng 6 tháng với Valdes ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Trong quá trình thi đấu, tùy theo phong độ và đóng góp của thủ môn này, đội bóng sẽ quyết định sẽ tiếp tục gia hạn hay không. Sở dĩ “Quỷ đỏ” đồng ý thu nạp Valdes vì thủ môn này đang trong thời gian thất nghiệp và sở hữu anh sẽ không tốn một xu. Hơn nữa, HLV Van Gaal đã quá hiểu Valdes và ông tin rằng kinh nghiệm của cầu thủ này sẽ cần thiết khi MU gặp khó.

Hiện tại ở Old Trafford, De Gea vẫn đang thể hiện được phong độ chói sáng khi liên tiếp là điểm tựa  tinh thần cho các đồng đội. Cuối tuần qua, thủ môn trẻ người TBN đã có màn thể hiện “xuất thần” trước Liverpool và giúp cho MU giành chiến thắng ngoạn mục 3-0 để qua đó vững chắc ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League.

Nếu đến MU lúc này, Valdes sẽ phải chịu cảnh dự bị cho De Gea. Trong bối cảnh “Quỷ đỏ” chỉ phải chơi tại Premier League thì cơ hội cho cựu thủ môn của Barca có “đất diễn” là không nhiều. Tuy nhiên, với Valdes lúc này, có một chỗ cho anh dung thân là một điều quá tuyệt vời.

Ở một diễn biến khác, MU đang xúc tiến nhanh việc gia hạn hợp đồng với thủ môn De Gea. Mặc dù hợp đồng cũ có thời hạn tới 2016 nhưng “Quỷ đỏ” lo sợ “đêm dài lắm mộng” và hơn nữa De Gea đang bị các đại gia nhăm nhe có thể “cuỗm” bất cứ lúc nào nên MU muốn nhanh chóng gia hạn sớm với thủ môn này sớm ngày nào tốt ngày đó.

Trước đó, Báo chí Anh khẳng định, MU đang thảo sẵn một bản hợp đồng mới cho De Gea với mức lương “siêu  khủng” 7,2 triệu bảng/năm. Nếu điều này xảy ra, thủ môn trẻ người TBN sẽ vượt qua Iker Casillas (6,3 triệu bảng/năm) để trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X