Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ nhắm Ter Stegen thay thế De Gea?

Thứ Ba 25/11/2014 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh David De Gea đang đứng trước nguy cơ bị Real Madrid lôi kéo trở về Tây Ban Nha, phía M.U đã bất ngờ nhắm Ter Stegen của Barca như một giải pháp thay thế cho cựu thủ thành Atletico.

M.U bat ngo nham Ter Stegen thay the De Gea hinh anh
M.U đang xem Ter Stegen như một phương án thay thế De Gea trong tương lai

Quãng thời gian vừa rồi, liên tục xuất hiện những thông tin về việc De Gea đang trở thành sự quan tâm hàng đầu của ban lãnh đạo nhà ĐKVĐ Champions League. Theo đó, Real thậm chí còn sẵn sàng đem ngôi sao “đắt giá nhất hành tinh” Gareth Bale ra để trao đổi với M.U ở thương vụ này. Được biết, bản thân De Gea dường như cũng có phần bị dao động trước những động thái quan tâm hết sức tích cực từ phía đội bóng Hoàng gia.

Kể từ đầu mùa đến giờ, thủ thành người Tây Ban Nha đã trình diễn một phong độ cực kỳ thuyết phục và thường xuyên trở thành “cứu tinh” của Quỷ đỏ. Cuối tuần vừa rồi, không ai khác, chính De Gea tiếp tục là nhân tố quan trọng giúp thầy trò HLV Van Gaal giành được thắng lợi sát nút 2-1 trước Arsenal ngay trên sân Emirates, trong một trận đấu mà M.U để đối phương áp đảo gần như suốt 90 phút.

Chứng kiến những màn trình diễn quá ấn tượng của De Gea, đương nhiên ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford càng muốn giữ chân ngôi sao 22 tuổi hơn bao giờ hết. Mặc dù vậy, trước tham vọng của Real, sự lo ngại cũng là điều hoàn toàn tất yếu. Theo như những nguồn tin mới nhất từ tờ Daily Express tiết lộ thì phía M.U vừa bất ngờ nhắm Marc-Andre ter Stegen của Barca như một giải pháp lý tưởng nhằm thay thế De Gea, trong trường hợp thủ thành người Tây Ban Nha nhất quyết “hồi hương” để đầu quân cho Los Blancos.

Trên thực tế, Stegen đang được trao rất ít cơ hội tại sân Nou Camp. Từ đầu mùa đến giờ, cựu thủ môn Monchengladbach thậm chí còn chưa được bắt chính ở La Liga và chỉ thường xuyên được tung ra sân trong một vài trận đấu tại Champions League. Đối với HLV Luis Enrique, có vẻ như Claudio Bravo mới là sự lựa chọn hàng đầu trong khung gỗ đội bóng xứ Catalonia. Về cơ bản, điều này có thể khiến Stegen cảm thấy không thực sự thoải mái và nhiều khả năng sẽ cân nhắc ra đi bất cứ lúc nào.

Những pha cứu thua xuất sắc của Marc Andre Ter Stegen

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X