Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ muốn "rút ruột" Barca!

Thứ Ba 24/11/2015 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - M.U đang lên kế hoạch nhân sự ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016, HLV Van Gaal muốn đưa về thêm một hậu vệ đẳng cấp. Báo chí Anh đồng loạt đưa tin M.U muốn mua hậu vệ Bartra của Barca.


Hàng thủ M.U mới chỉ để thủng lưới có 9 bàn sau 13 vòng tại Premier League, qua đó trở thành đội bóng có hàng thủ tốt nhất giải đấu. Tuy nhiên, HLV Van Gaal vẫn muốn bổ sung thêm một hậu vệ đẳng cấp, đích thân vị chiến lược gia Hà Lan muốn M.U mua Bartra
của Barca. Vị trí trung vệ là nơi “Tulip Thép” rất muốn bổ sung ở hè 2015, nhưng Sergio Ramos, Nicolas Otamendi… đều lần lượt từ chối Quỷ đỏ.
MU mua Bartra o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh
Van Gaal đang tìm kiếm người đá cặp với Smalling
Từ đầu mùa giải 2015/16, HLV Van Gaal thường xuyên sử dụng Chris Smalling đá cặp với Blind ở vị trí trung vệ, trong khi tuyển thủ người Anh luôn chơi rất tốt thì cầu thủ người Hà Lan bắt đầu bộc lộ những nhược điểm. Phil Jones, cầu thủ sở trường đá trung vệ lại thường xuyên dính chấn thương, điều này khiến Quỷ đỏ muốn mua thêm trung vệ cũng là điều dễ hiểu. Bartra là một trong những tài năng triển vọng của Barca, có được cầu thủ này hàng thủ Quỷ đỏ sẽ được cải thiện đáng kể.
Sao trẻ M.U tự tin thách thức cả Premier League
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Jesse Lingard “nổ” to sau trận thắng hú vía của Quỷ Đỏ trước tân binh Watford.
Hiện tại, Bartra đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một suất đá chính dưới thời HLV Luis Enrique. Chưa kể, ông cũng ưu tiên sử dụng Thomas Vermaelen hơn một khi cựu sao Arsenal lành lặn. Ở trận gặp Real Madrid vừa qua, Marc Bartra còn không có tên trong danh sách thi đấu của Barcelona và điều đó khiến trung vệ này cảm thấy thất vọng, muốn tìm kiếm một bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên hơn.
MU mua Bartra o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh 2
Bartra là mục tiêu mà M.U nhắm tới
Với Louis van Gaal, ông luôn thích một trung vệ thuận chân trái để kết hợp cùng Smalling và Bartra là cái tên rất thích hợp. Hậu vệ này năm nay mới 24 tuổi và đã cho thấy những tốt chất cần thiết tạo nên một trung vệ hàng đầu. Vấn đề là Bartra cần được trao nhiều cơ hội hơn. Chính vì vậy, sẽ không có gì bất ngờ nếu M.U sớm đưa ra lời đề nghị ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông 2016 mở cửa.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X