Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ “khai tử” Fellaini, Kagawa trong diện "nguy hiểm"

Thứ Ba 29/07/2014 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cuộc cạnh tranh để trụ lại ở Manchester United đang nóng lên từng ngày, nhất là với những cái tên thuộc diện “danh sách đen”. Mới đây Quỷ đỏ đã bất ngờ tiết lộ sẽ đẩy Marouane Fellaini sang Napoli, đồng thời Shinji Kagawa cũng đang có khả năng cao phải ra đi.

Ngay từ khi bước chân xuống sân bay tại Manchester, Louis Van Gaal được cho là đã gửi một thông điệp rất rõ ràng tới các cầu thủ: hoặc là thể hiện được mình, hoặc là ra đi. Dĩ nhiên những cái tên đã được tiết lộ trong “danh sách đen” trước đó sẽ phải là những người cố gắng nhiều nhất nếu còn muốn trụ lại sân Old Trafford.

Fellaini vừa có trận đấu xuất sắc nhất kể từ ngày tới Old Trafford
Fellaini bất ngờ bị MU "khai tử"

Và đến giờ một số cái tên phải ra đi đã bắt đầu lộ diện. Mới đây Quỷ đỏ thành Manchester đã bất ngờ tiết lộ thông tin đội bóng đang muốn bán “hàng thải” Marouane Fellaini sang Napoli. Cầu thủ người Bỉ đã theo chân ông thầy David Moyes chuyển tới MU từ mùa hè năm ngoái với giá chuyển nhượng lên tới 27,5 triệu bảng. Tuy nhiên anh đã không để lại nhiều dấu ấn và không đáp ứng được kỳ vọng của Ban lãnh đạo đội bóng cũng như các CĐV.

Fellaini đã không có tên trong danh sách của MU đi du đấu ở Mỹ, chuyến đi được coi là cơ hội cuối cùng cho các “phế nhân” thể hiện mình trong mắt HLV Van Gaal. Điều đó chứng tỏ cựu tiền vệ của Everton cũng đã không còn nằm trong kế hoạch của ông thầy người Hà Lan. Hôm qua anh và đồng đội ở ĐT Bỉ là Adnan Januzaj đã trở lại trung tâm huấn luyện Carrington của MU sau kỳ nghỉ hè.

Hiện tại, HLV Rafa Benitez của Napoli được cho là khá hứng thú với Fellaini và cho rằng thể hình của tiền vệ 27 tuổi sẽ giúp ích nhiều cho đội bóng phía Nam Italia. Tuy nhiên Napoli nhiều khả năng chỉ hỏi mượn Fellaini mặc dù bên phía MU rất muốn bán đứt. Đội chủ sân San Paolo không đủ tiềm lực tài chính để có thể mua tiền vệ này và nhiều khả năng Fellaini cũng sẽ phải cắt giảm mức lương 100 nghìn bảng/tuần mà anh đang hưởng ở MU.

Ở một diễn biến khác, Shinji Kagawa là cái tên tiếp theo bị đưa vào dạng “báo động”. Cầu thủ người Nhật Bản có tên trong danh sách du đấu của MU nhưng không thể hiện được nhiều. Đồng thời, HLV Van Gaal có vẻ như cũng không có nhiều kiên nhẫn. Mặc dù tuyên bố các cầu thủ sẽ có ít nhất 4 trận đấu để thể hiện mình, nhưng vị chiến lược gia 62 tuổi đã thay đổi ý kiến chỉ sau 2 trận và cho rằng tuyến giữa của MU đang có quá nhiều cầu thủ ở vị trí số 10, vị trí sở trường của Kagawa. Thêm vào đó, việc Juan Mata thi đấu cực kỳ thành công trong 2 trận vừa rồi cũng khiến cho cơ hội của Kagawa ngày một ít đi.

Những cầu thủ còn lại cũng đang có khả năng rời sân Old Trafford là Anderson, Nani và Chicharito. Anderson và Nani đều được cho là muốn ra đi, nhưng không có CLB nào tỏ ý rõ ràng muốn mua hai cầu thủ này, vì thế tương lai của cả hai vẫn bị đặt nhiều dấu hỏi. Trong khi đó Chicharito nhiều khả năng sẽ được MU sử dụng để làm vật trao đổi với Inter Milan trong thương vụ Fredy Guarin.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X