Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn đổi Higuain lấy Aguero: Đồng ý không, Man City?

Thứ Tư 04/04/2012 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo thông tin từ báo chí TBN, Jose Mourinho đã sẵn sàng dùng Higuain để đổi lấy Aguero- ngôi sao mà ông đã ngưỡng mộ từ lâu. Hiện nay vẫn chưa có phản hồi gì từ phía Man City nhưng nếu thương vụ này trở thành sự thật thì đây chắc chắn sẽ là vụ đổi trác đình đám nhất hè này. 

Chẳng là cách đây ít hôm, Mancini đã lên tiếng chê trách chấn thương của Aguero là… ngớ ngẩn. Và điều khiến Mancini càng bực mình hơn nữa là chính sự vắng mặt của chân sút chủ lực người Argentina đã khiến The Citizens chẳng còn là chính họ trước một Sunderland không còn mục tiêu để phấn đấu. Dù rằng chưa rõ nội tình của sự việc ra sao nhưng rõ ràng việc trách Aguero đã cho thấy sự không hài lòng của Mancini dành cho chàng con rể của Maradona. Chính vì thế đây là một cơ hội khá tốt để cho Jose Mourinho vào cuộc lôi kéo Kun Aguero về với đội bóng của mình.

Công bằng mà nói lời đề nghị của Jose Mourinho gửi tới Man City cũng khá hấp dẫn. Chiến lược gia người BĐN chấp nhận đổi Higuain và khoảng 8.5 triệu bảng để có được Aguero. Đành rằng, trong một mùa giải mà “chú hổ” Kazim Benzema đã thi đấu rất hay, Higuain tỏ ra có phần lép vế hơn nhưng mỗi khi được ra sân, tiền đạo người Argentina vẫn thường xuyên ghi được bàn cho Real.

Hơn thế nữa, theo báo chí xứ sở bò tót, việc ông chủ của Real và Man City có quan hệ khá tốt với nhau cũng góp phần thúc đẩy thương vụ đổi trác đình đám này. Và khi ông chủ giàu có đã lên tiếng thì dù muốn hay không, chắc hẳn Mancini cũng sẽ phải gật đầu đồng ý để Aguero về với đội chủ sân Bernabeu.

Ở một luồng thông tin khác, Mancini đang rất sẵn lòng lắng nghe mọi lời đề nghị mua Edin Dzeko và Carlos Tevez trong hè này. Được biết nếu bán thành công 2 tiền đạo ngôi sao nói trên, chiến lược gia người Ý sẽ có vốn để mua Robin Van Persie của Arsenal- người mà Mancini ngưỡng mộ đã lâu, hơn nữa tiền đạo này chưa chịu đặt bút kí vào một bản hợp đồng mới với đội chủ sân Emirates.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X