Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Miranda khẳng định “kết” Barca hơn Man Utd

Thứ Ba 29/07/2014 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp sự quan tâm của Manchester United dành cho Joao Miranda, nhưng người đại diện của trung vệ người Brazil mới đây đã lên tiếng từ chối Quỷ đỏ đồng thời bày tỏ mong muốn được gia nhập Barcelona.

Miranda
Miranda "kết" Barca hơn Man Utd

Mùa hè năm nay, hàng thủ Man Utd đã chứng kiến những cuộc “chia tay” với hàng loạt các công thần là Rio Ferdinand, Nemanja Vidic và Patrick Evra. Trong bối cảnh như vậy, tân HLV Louis van Gaal không khỏi lo lắng về chất lượng tuyến dưới của Quỷ đỏ, đặc biệt là vị trí trung vệ khi mà những cái tên còn lại trong đội hình đội bóng chủ sân Old Trafford như Phil Jones, Chris Smalling hay Johny Evans đều chưa có ai đủ tầm mang đến sự yên tâm cho vị chiến lược gia người Hà Lan.

Cách đây không lâu, ban lãnh đạo Man United cũng chủ động nhắm tới khá nhiều mục tiêu là các trung vệ chất lượng trên TTCN, đáng kể nhất là Hummels. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, khả năng Dortmund chấp nhận “nhả” tuyển thủ ĐT Đức cho Quỷ đỏ là không cao. Thậm chí, xuất hiện những thông tin cho rằng Barca đã đạt được thỏa thuận với ngôi sao của đội bóng vùng Ruhr và chỉ trong vài tuần tới, anh sẽ sớm “cập bến” sân Nou Camp.

Mới đây, thêm một lần nữa đội bóng Tây Ban Nha lại khiến M.U phải “ngậm đắng nuốt cay”, với cái tên… Joan Miranda. Bất chấp sự quan tâm từ phía đội bóng chủ sân Old Trafford, ngôi sao người Brazil lại tỏ ra hứng thú với Barca hơn.

Phát biểu trên tờ Sport, đích thân người đại diện của Miranda đã cho hay: “Cậu ấy không có hứng thú chuyển sang Premier League thi đấu nên hãy quên Man Utd đi. Nếu rời Atletico, Miranda chỉ muốn được gia nhập Barca mà thôi”.

Được biết, sau khi mất Filipe Luis và Thibaut Courtois vào tay Chelsea, ban lãnh đạo Atletico hiện đang lên kế hoạch giữ chân các trụ cột ở hàng phòng ngự. Tuy nhiên, trong thương vụ Miranda, CLB chủ sân Vicente Calderon không có quyền lựa chọn bởi chi phí phá vỡ hợp đồng của ngôi sao 29 tuổi chỉ là… 30 triệu euro. Trong trường hợp Barca chấp nhận chi tiền để kích hoạt điều khoản trên, đồng thời Miranda đồng ý gia nhập đội bóng chủ sân Nou Camp, mọi chuyện xem như sẽ được hoàn tất.

Hiện tại, dù đã chiêu mộ thành công Jeremy Mathieu từ Valencia nhưng HLV Luis Enrique vẫn chưa thực sự hài lòng với hàng phòng ngự của mình. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalonia mang về thêm ít nhất một trung vệ đẳng cấp nữa.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X