Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Minh chứng cho thấy hàng hot Mbappe rất "kết" Real

Thứ Tư 22/03/2017 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Mbappe đang là cái tên gây sốt trên toàn châu Âu với phong độ chói sáng trong thời gian qua.
 

Minh chung cho thay hang hot Mbappe rat ket Real hinh anh
Đội hình yêu thích nhất của Mbappe

Trong mùa giải này, bóng đá Pháp vừa giới thiệu thêm một chân sút đầy tài năng cho bóng đá thế giới – Mbappe. Tiền đạo thuộc biên chế Monaco đã có phong độ cực kỳ ấn tượng kể từ đầu giải. Hồi đầu mùa giải, Mbappe vẫn đang thi đấu cho đội B của Monaco. Nhưng ngay sau đó, HLV Jardim đã kéo anh lên đội 1 và biến tài năng trẻ 19 tuổi trở thành một trong những chân sút hay nhất châu Âu vào thời điểm này.

Đương nhiên, Mbappe đang là cái tên được rất nhiều ông lớn thèm khát. Từ những gã khổng lồ như Real, Barca hay nhất là những CLB Anh Quốc như Chelsea, Man City, Arsenal, M.U đều nghiêm túc muốn chiêu mộ cầu thủ này. Thậm chí cái giá được dự báo dành cho “Henry mới” là không dưới 60 triệu Euro bởi nhiều đội bóng tên tuổi đã sẵn sàng dốc hầu bao.

Arsenal hỏi mua Mbappe nhưng không thành công
Đích thân HLV Arsene Wenger đã xác nhận Arsenal đã hỏi mua sao trẻ Kylian Mbappe của Monaco ở Hè 2016 nhưng không thành công.

Mới đây, Mbappe đã bị báo chí Pháp “cài bẫy” vì một câu hỏi tưởng như không liên quan đến vấn đề chuyển nhượng. Với việc bầu ra đội hình yêu thích nhất của bản thân thì tiền đạo 19 tuổi đã bị lộ là một fan ruột của Real Madrid. Đây sẽ là lợi thế lớn của Kền kền trắng trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Pháp.

Cụ thể, trong đội hình yêu thích nhất của Mbappe thì đã có 5/11 cầu thủ đã tạo dựng được sự nghiệp ở Real Madrid là Zidane, Ronaldo, Ro “béo”, Ramos và Carlos. Trong khi đó những cầu thủ thành công trong màu áo Barca chỉ lép vế với 3 thành viên Messi, Ronaldinho và Neymar. 3 vị trí còn lại ở hàng thủ là Buffon (Juventus), Maldini, Cafu (AC Milan).

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X