Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan chính thức sở hữu "Hoàng tử Ai Cập" El Shaarawy

Thứ Tư 04/04/2012 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Nhờ phong độ ấn tượng trong những lần được trao cơ hội hiếm hoi, El Shaarawy, tiền đạo được mệnh danh là “hoàng tử Ai Cập” đã chính thức được thu nạp vào đội quân ở San Siro.

El Shaarawy đang đầu quân cho Milan nhưng thực ra anh vẫn là “người 2 họ”, nghĩa là tiền đạo trẻ này thuộc quyền sở hữu của cả Milan lẫn Genoa, mỗi bên nắm 50% giá trị của anh. Hồi Hè năm ngoái, đội bóng thành Milano đã chi 10 triệu euro để sở hữu 50% giá trị El Shaarawy. Và nay, khi chứng kiến tiền đạo người Ai Cập lên ngôi, Milan đã quyết định chi tiền mua đứt 50% còn lại.

Stephan El Shaarawy đang trên đường khẳng định vị thế ở San Siro

Song, giá lúc này đã khác. Theo Genoa, Milan sẽ thanh toán 15 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này. Roberto La Florio, đại diện của El Shaarawy cũng xác nhận các bên đã đạt được thỏa thuận sơ bộ và chỉ còn chờ ngày chính thức hóa: “Tôi có thể khẳng định vụ chuyển nhượng gần như đã xong xuôi. Điều còn thiếu chỉ là lời xác nhận từ 2 bên. El Shaarawy rất hài lòng bởi mong muốn của anh ấy đã thành hiện thực”.

Như vậy là Milan sẽ tốn kém 25 triệu euro cho El Shaarawy, một tiền đạo mới 19 tuổi. Nhưng chắc chắn, họ sẽ không phải nuối tiếc về khoản đầu tư này sau khi chứng kiến El Shaarawy đã và đang thể hiện ở mùa giải năm nay. Từ thời điểm xuất phát lận đận, nay tài năng này đã trở thành một phần quan trọng tại San Siro, anh chính là lựa chọn dự phòng chất lượng cho Ibra và Robinho. Thậm chí có nhiều thời điểm, El Shaarawy còn qua mặt cả đàn anh Pato. Số lần ra sân và số bàn thắng tại Serie A mùa này là minh chứng cụ thể nhất (El Shaarawy có 18 lần xuất hiện và ghi 2 bàn, trong khi của Pato chỉ là 11 lần và 1 bàn).

Thực ra, không thể phủ nhận những tác động từ chấn thương nặng của Cassano và Pato đã vô tình trao cơ hội cho El Shaarawy, nhưng không thể phủ nhận rằng tiền đạo trẻ này đã biết chớp lấy cơ hội rất tốt. Và có lẽ, đó là yếu tố tiên quyết để giúp El Shaarawy chính thức được trở thành người của Milan.

Trà My (Theo Milannews)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X