Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi có thể rời Barca để chuyển sang khoác áo Chelsea?

Thứ Sáu 28/11/2014 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, ngôi sao người Argentina đang chuẩn bị sẵn sàng cho kế hoạch chia tay đội bóng chủ sân Nou Camp đồng thời cân nhắc chuyển đến khoác áo Chelsea…

Messi co the roi Barca de chuyen sang khoac ao Chelsea hinh anh
Messi không còn tha thiết với Barca?

Được biết, trong khoảng thời gian vừa rồi, Messi dường như không còn cảm thấy thoải mái trong màu áo Barca. Mặc dù đã liên tiếp lập hai cú hat-trick trong các trận thắng Sevilla và APOEL để phá kỷ lục ghi bàn ở cả La Liga lẫn Champions League nhưng có cảm giác rằng, tiền đạo người Argentina không thực sự hào hứng với thành tích của mình. Theo một số nguồn tin từ giới truyền thông châu Âu tiết lộ thì nguyên nhân là bởi M10 đang “manh nha” ý định rời sân Nou Camp.

Cụ thể, ở một diễn biến mới nhất, những thông tin từ báo giới Tây Ban Nha đã tiết lộ rằng Messi nhiều khả năng sẽ chia tay Barca để chuyển đến thi đấu tại Premier League và đầu quân cho Chelsea. Vào thời điểm hiện tại, The Blues chính là đội bóng đang thi đấu thành công nhất ở giải Ngoại hạng đồng thời sở hữu một đội hình cực kỳ đồng đều. Tham vọng của thầy trò HLV Jose Mourinho thực sự là một yếu tố hấp dẫn ngôi sao người Argentina.

Bên cạnh đó, một lý do khác cũng khiến cho Messi muốn rời Barca càng sớm càng tốt, chính là bởi các rắc rối liên quan đến thuế thu nhập của anh tại Tây Ban Nha. Được biết, trong những vụ cáo buộc liên quan đến tội danh trốn thuế, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalonia đã không hề có bất kỳ động thái nào nhằm “bảo vệ” M10, khiến cầu thủ 27 tuổi cùng cha mình phải bỏ ra 5 triệu euro tiền nộp phạt. Điều này vô hình chung cũng khiến cho Messi cảm thấy bất mãn và không còn tin tưởng các quan chức cấp cao của CLB.

Cuối cùng, việc chân sút người Argentina muốn gia nhập Chelsea chính là vì anh muốn được thi đấu bên cạnh Cesc Fabregas nhiều hơn. Trên thực tế, quãng thời gian còn chơi bóng tại Nou Camp, hai cầu thủ này từng là đôi bạn rất thân. Hiện tại, sau khi “cập bến” The Blues, Fabregas ngày càng chứng tỏ được giá trị với 10 pha kiến tạo ở Premier League kể từ đầu mùa, qua đó thể hiện vai trò “nhạc trưởng” trong lối chơi của đội bóng thành London.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X