Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Memphis Depay: “Không cần Van Gaal, tôi vẫn dư sức thành công ở MU”

Thứ Tư 25/05/2016 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo 22 tuổi người Hà Lan tràn đầy tự tin với tương lai lâu dài ở Old Trafford, bất chấp trải qua mùa giải ra mắt vô cùng thất vọng và còn vừa mất đi sự che chở từ ông thầy đồng hương.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Louis Van Gaal đã chính thức bị Manchester United sa thải và nhiều khả năng, nhân vật thay thế ông tiếp quản ghế nóng là Jose Mourinho. Sự thay đổi quan trọng trên vị trí huấn luyện sau 2 năm này có lẽ cũng kéo theo một cuộc cải tổ lực lượng mạnh mẽ ở Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này. Những bản hợp đồng thất bại của HLV người Hà Lan sẽ như “cá nằm trên thớt” nhằm dọn đường mở ra triều đại mới của “Người đặc biệt”.

Memphis Depay Khong can Van Gaal, toi van du suc thanh cong o MU hinh anh
Memphis Depay khẳng định anh vẫn sẽ thành công trong màu áo MU dù không còn ông thầy Van Gaal bên cạnh

Trong số những cái tên có thể bị Mourinho “trảm”, gần như là Memphis Depay sẽ đứng đầu bản danh sách đen. Cập bến Old Trafford hè năm ngoái với cái giá 25 triệu bảng không hề mềm, nhưng tiền đạo 22 tuổi sau cùng lại trở thành bản hợp đồng thất bại nhất nhì Premier League mùa giải vừa qua. Hiệu suất nghèo nàn 7 bàn/45 trận chỉ là một chuyện, vấn đề là lối chơi của Depay quá rườm rà, thiếu hiệu quả và hoàn toàn không có chút gì hòa nhập cùng các đồng đội Quỷ Đỏ. Trong những trận đấu cuối cùng, đặc biệt quan trọng nhất là chung kết FA Cup cuối tuần vừa rồi, cựu ngôi sao PSV Eindhoven thậm chí còn bị gạch tên ra khỏi danh sách thi đấu.

Cực chẳng đã, giờ thì đã mất luôn “ô dù” của mình là Van Gaal nên phần đông NHM đồng tình rằng Depay rồi cũng sẽ sớm phải cuốn gói khỏi Old Trafford theo ông thầy đồng hương. Vậy mà mới đây, tiền đạo người Hà Lan thậm chí còn tỏ ra tự tin hơn hẳn về tương lai bản thân kể cả sau sự ra đi của vị HLV “ruột”. Depay chia sẻ:

“Tôi chẳng thấy việc Van Gaal bị sa thải có ảnh hưởng gì đến mình cả. Tôi đang rất hạnh phúc trong màu áo Man Utd và nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ ban lãnh đạo đội bóng. Ông ấy có ra đi hay không thì tôi vẫn sẽ ở lại Old Trafford. Giờ không cần Van Gaal, tôi vẫn dư sức thành công ở MU. Tôi sẵn sàng khẳng định như vậy vì tôi có niềm tin mạnh mẽ vào bản thân, cùng với đó là những nỗ lực luyện tập không ngừng nghỉ.”

“Thực sự thì tôi cũng không rõ về mối quan hệ yêu-ghét nếu có với Van Gaal. Tôi không có ý kiến gì về việc ông ấy bị sa thải, đây chỉ là một chuyện rất thường thấy trong bóng đá và cuộc sống. Chúng ta chỉ có thể đứng lên, học hỏi từ đó và trở nên mạnh mẽ hơn.”

Memphis Depay Khong can Van Gaal, toi van du suc thanh cong o MU hinh anh 2
Thờ ơ với chuyện buồn của thầy Van Gaal, Depay nhiệt liệt chào mừng HLV Mourinho đến Old Trafford

Memphis Depay bình thản đến thờ ơ, có thể nói còn hơi vô tình với nỗi đau bị đá ra đường của người đã tận tay rước anh về Old Trafford. Bên cạnh đó, tiền đạo người Hà Lan còn rất có thiện chí đón chào màn cập bến Old Trafford của tân thuyền trưởng Mourinho.

Thông qua lời kể từ người đàn anh Wesley Sneijder, tiền vệ từng có quãng thời gian đáng nhớ dưới trướng “Người đặc biệt” và cùng nhau giành cú ăn ba lịch sử với Inter Milan, Depay nói thêm: “Snejder từng khẳng định rằng Mourinho là HLV xuất sắc nhất thế giới bóng đá hiện đại. Bản thân tôi cũng rất tin tưởng vào điều tuyệt vời đó và không thể chờ đợi lâu hơn đến ngày được làm việc cùng ông ấy.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X