Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mata: De Gea vẫn bình thản dù “vỡ mộng” Real Madrid

Thứ Tư 02/09/2015 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo lời người đồng đội thân thiết ở Man Utd và tuyển Tây Ban Nha, thủ môn 25 tuổi vẫn hành xử rất chuyên nghiệp bất chấp những sóng gió xung quanh trong lúc này.

Thương vụ tốn nhiều giấy mực nhất kỳ chuyển nhượng hè 2015 tưởng chừng như đã kết thúc có hậu dành cho nhân vật chính David De Gea, nhưng rồi cuối cùng bất ngờ đổ bể vào phút chót vì lý do giờ giấc rất “trời ơi đất hỡi”, điều mà cho đến hiện tại Man Utd và Real Madrid vẫn đang tranh cãi đổ lỗi cho nhau. Dẫu vậy thì chắc chắn rằng người chịu thiệt thòi nhất vẫn là thủ môn 25 tuổi khi anh vừa vỡ mộng trở về quê hương Madrid khoác áo đội bóng hoàng gia, vừa buộc phải ở lại thành Manchester phục vụ cho đội bóng mình không còn thiết tha cống hiến.

De Gea hẳn phải đang rất khổ sở đương đầu với các lựa chọn, hoặc chấp nhận gia hạn hợp đồng hiện còn một năm với United và trở lại làm số một trong khung gỗ, con đường duy nhất đảm bảo cho anh một suất tham dự Euro 2016 mùa hè tới trong màu áo ĐT Tây Ban Nha. Tuy nhiên, nếu quyết định như vậy thì anh sẽ trực tiếp làm khó chính bến mơ Real của mình trong quá trình đàm phán sang năm khi không còn được ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Đấy là còn chưa kể thủ môn 25 tuổi phải tính thường xuyên đối mặt ra sao với BLĐ và CĐV Quỷ Đỏ ở Old Trafford, những người đã mất hoàn toàn niềm tin ở anh sau mùa hè này.

Mata De Gea van binh than du vo mong Real Madrid hinh anh
David de Gea sẽ phải xử lý ra sao
sau vụ chuyển nhượng đổ bể giữa Man Utd và Real Madrid?

Quá nhiều vấn đề sóng gió đang bủa vây xung quanh thủ môn De Gea và NHM tự hỏi liệu rằng anh còn đủ tâm trí tập trung thực sự cho bóng đá hay không, nhất là khi đợt tập trung lên tuyển lần này gặp Slovakia và Macedonia không khéo sẽ là lần cuối cùng trong một năm tới đây. Tuy nhiên đồng đội thân thiết của De Gea ở cả CLB và ĐTQG, tiền vệ Juan Mata đã lên tiếng phủ nhận mọi nghi ngại về khoảng thời gian khó khăn này.

“Tôi khẳng định De Gea hiện tại vẫn rất ổn. Đối với tôi trông cậu ấy vẫn như vậy như chưa hề có chuyện gì xảy ra, vẫn bình thản, thoải mái với mọi thứ như đúng tính cách tự nhiên của mình. Bất chấp đã, đang và sẽ có thể tiếp tục trải qua những khoảng thời gian khó khăn thì De Gea vẫn duy trì được tinh thần, thái độ thi đấu chuyên nghiệp. Mọi người nên nhớ rằng cậu ấy từng phải đương đầu với những áp lực thậm chí còn kinh khủng hơn trên sân cỏ rồi mà. Vậy nên, tôi tin rằng cậu ấy sẽ xử lý hoàn cảnh tốt thôi, tiếp tục cống hiến hết mình vì đội bóng mình đang khoác áo với sự ủng hộ tuyệt đối từ CĐV.”

Trên thực tế, có vẻ như HLV Louis Van Gaal cũng sẵn sàng tạm gạt qua mọi chuyện mà mở đường sống cho David De Gea. Nhiều khả năng thủ môn 25 tuổi người TBN sẽ chính thức quay trở lại đội một Quỷ Đỏ và thậm chí bắt chính trận derby nước Anh MU vs Liverpool (thứ bảy 12/09), thay thế cho “người thay thế” Sergio Romero đã chơi tệ hại trong trận thua Swansea vừa qua.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa - Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X