Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Mascherano đạt được thỏa thuận gia nhập Juventus

Thứ Tư 25/05/2016 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin độc quyền của tờ Sport, Mascherano đã đạt được thỏa thuận để chuyển đến Juventus ở mùa giải tới.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Mascherano dat duoc thoa thuan gia nhap Juventus hinh anh
Mascherano đạt được thỏa thuận gia nhập Juventus

Mùa giải vừa kết thúc và giờ là lúc mà các CLB lao vào TTCN để củng cố lực lượng. Theo thông tin mới nhất từ tờ Sport, một báo lớn thân cận với Barcelona thì tiền vệ Mascherano đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với Juventus. Điều này khiến các cule khá bất ngờ bởi tiền vệ người Argentina là nhân vật quan trọng trong đội hình của Barca suốt những năm qua.

Tuy vậy khả năng Mascherano rời Barcelona là gần như chắc chắn bởi năm nay anh đã 32 tuổi. Chưa kể vào giai đoạn cuối mùa giải, cựu cầu thủ Liverpool liên tục dính những chấn thương khác nhau. Trước tình hình đó thì Juventus đã nhanh chân vào cuộc và gần như lập tức đạt được thỏa thuận với Mascherano. Sở dĩ “Bà đầm già” dễ dàng thuyết phục tuyển thủ Argentina vì mức lương cao hơn tại Nou Camp, quan trọng hơn BLĐ Juve đã hứa sẽ giúp Mascherano được thi đấu trở lại ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Messi gây sốc: Barca cho tôi tất cả nhưng sẽ có ngày tôi ra đi
Siêu sao Messi đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử thế giới trong màu áo CLB Barcelona.

Không phải ngẫu nhiên mà đội bóng xứ Catalan cho phép Juve tiếp cận với Mascherano bởi họ đã lên phương án mua trung vệ từ trước. Gần như ngay sau thông tin tuyển thủ Argentina đạt được thỏa thuận với nhà ĐKVĐ Serie A thì Barca cũng tiến rất gần tới hậu vệ Sidnei của Deportivo. Ngoài ra, Blaugrana cũng đang ấp ủ kế hoạch hiện thực hóa việc chiêu mộ John Stones (Everton) hoặc Laporte (Bilbao) mà họ mong muốn bấy lâu nay.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X