Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd và Arsenal để mắt “sao xẹt” của Atletico Madrid

Thứ Ba 21/06/2016 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Argentina 22 tuổi Luciano Vietto có thể tìm được bến đỗ lý tưởng không ngờ nếu phải rời Vicente Calderon sau mùa giải ra mắt rất đáng quên.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Cái tiếng nâng tầm mọi tiền đạo lên hàng đẳng cấp thế giới của Atletico Madrid bị sứt mẻ ít nhiều sau mùa hè 2015. Theo đó, HLV Diego Simeone đã thất bại nặng nề với hai bản hợp đồng đình đám Jackson Martinez và cả Luciano Vietto. Tiền đạo trẻ người Argentina, bất chấp trước đó đã gây dựng được thương hiệu ở La Liga trong màu áo Villarreal (20 bàn/48 trận), sau cùng vẫn là 15,5 triệu bảng bỏ đi đối với đương kim á quân Champions League. Cả mùa giải vừa qua, Vietto ghi được có đúng 1 bàn thắng và hoàn toàn mất hút mỗi khi ra sân.

Man Utd va Arsenal de mat sao xet cua Atletico Madrid hinh anh
Gây thất vọng ở Atletico Madrid nhưng tiền đạo trẻ Vietto vẫn được các ông lớn mời chào 

Martinez đã sớm sang Trung Quốc làm lại từ đầu và có lẽ Vietto cũng sẽ theo chân đàn anh người Colombia rời Vicente Calderon trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này. Phát biểu sau một trận đấu từ thiện gần đây ở quê nhà, chân sút 22 tuổi chia sẻ khá úp mở: “Sau kỳ nghỉ này sẽ là thời gian quyết định tương lai của tôi, chúng ta rồi sẽ rõ hết mọi chuyện. Tôi muốn tiếp tục cống hiến cho Atletico, nhưng khả năng ra đi không phải là không có nếu tôi còn biết nghĩ đến sự nghiệp lâu dài của mình.”

Tin tức từ Vietto trở thành đèn xanh cho các ông lớn Châu Âu, đặc biệt từ Premier League với Man Utd và Arsenal – 2 đội bóng cũng từng có lúc theo dõi sát sao tài năng người Argentina này. Pháo Thủ thì khỏi phải nói, vẫn miệt mài kiếm tìm một trung phong thượng hạng để giải quyết vấn đề đau đầu trên hàng công suốt nhiều năm qua. Gần như đã tạch thương vụ Jamie Vardy dù đã tiến rất gần, HLV Arsene Wenger nếu thực sự nghiêm túc sẽ không thể vồ hụt lần này nữa với Vietto.

Trong khi đó, MU cũng rất khát một mẫu sát thủ mũi nhọn như “sao xẹt” của Atletico sau mùa giải thảm họa nhất lịch sử của hàng tấn công, ghi chưa nổi 50 bàn thắng và cũng vì hiệu số phụ này mà mất vé Champions League vào tay hàng xóm Man City. Dẫu vậy, Vietto hiện tại cũng chỉ là phương án B của tân HLV Jose Mourinho đề phòng trường hợp không thành với Zlatan Ibrahimovic, trong bối cảnh bản thân siêu tiền đạo người Thụy Điển vẫn đang rất ỡm ờ về tương lai.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X