Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng vì Reus

Thứ Năm 17/07/2014 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên tiếp gặp khó khăn trong các thương vụ Angel Di Maria và Arturo Vidal khiến ban lãnh đạo Manchester United buộc phải lên kế hoạch cho những phương án thay thế khác. Trong một động thái mới nhất, Quỷ đỏ đã sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng tới Dortmund nhằm thuyết phục đội bóng nước Đức “nhả” Marco Reus về sân Old Trafford.

marco reus
M.U sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng vì Reus

Phải vắng mặt tại kỳ World Cup 2014 vừa rồi vì một chấn thương đáng tiếc, tuy nhiên Marco Reus vẫn là món “hàng hot” trên TTCN mùa hè. Có rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đang thực sự tỏ ra khao khát chữ ký của ngôi sao người Đức sau khi chứng kiến phong độ quá ấn tượng của anh trong màu áo Dortmund suốt vài năm gần đây.

Ở một diễn biến mới nhất, do gặp quá nhiều trở ngại trong những thương vụ Di Maria và Vidal, Man Utd đã bất ngờ quay trở lại với ý định chiêu mộ Reus. Trước đây, Quỷ đỏ từng không ít lần bày tỏ mong muốn sở hữu ngôi sao 25 tuổi nhưng đều bị phía Dortmund từ chối một cách thẳng thừng.

Theo các tiết lộ của tờ Express, HLV Louis van Gaal vừa khẳng định sẽ quyết tâm theo đuổi thương vụ Reus tới cùng và không ngần ngại chi ra những mức giá “trên trời” cho tiền vệ người Đức. Cụ thể, ban lãnh đạo Man Utd đang chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng tới Dortmund với hy vọng sớm thuyết phục thành công đội bóng chủ sân Signal Iduna Park chấp nhận “nhả người”. Giả sử điều này xảy ra, Reus sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử CLB thành Manchester, phá vỡ kỷ lục trước đó của Juan Mata (37,1 triệu bảng từ Chelsea).

Hiện tại, với nguồn kinh phí “shopping” lên tới 200 triệu bảng, Man Utd mới chỉ sử dụng 60 triệu bảng để chiêu mộ 2 cái tên Ander Herrera và Luke Shaw. Trên thực tế, đây chưa phải những cầu thủ thuộc vào diện “quá hot” trên TTCN và các CĐV Quỷ đỏ vẫn đang chờ đợi một bản hợp đồng đình đám hơn nữa. Trong trường hợp phía đội bóng vùng Ruhr vẫn không hài lòng về số tiền 45 triệu bảng, HLV Van Gaal tuyên bố sẽ sẵn sàng nâng giá lên cao hơn nữa.

Sở hữu nền tảng tốc độ, kỹ thuật cá nhân tốt, có nhãn quan thi đấu sắc bén đồng thời khả năng dứt điểm cũng hết sức đa dạng, Reus được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công toàn diện nhất thế giới hiện nay. Theo như giới chuyên môn nhận định, cầu thủ người Đức có thể thích nghi với mọi vị trí, từ tiền vệ cánh, hộ công cho tới tiền đạo ảo. Nếu như Man Utd có được sự phục vụ của ngôi sao 25 tuổi, chắc chắn HLV Van Gaal sẽ có thêm một mũi nhọn cực kỳ nguy hiểm trong mùa giải tới.

Tuy nhiên, vấn đề đáng ngại nhất mà M.U đang gặp phải chính là ở phía Dortmund. Được biết, đội bóng chủ sân Signal Iduna Park không muốn mất đi ngôi sao sáng giá duy nhất còn lại trong đội hình sau khi Lewandowski đồng ý chuyển sang khoác áo Bayern Munich.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X